Trương Ngọc Ánh ''chiêu mộ'' nam, nữ tướng quân cho "Trưng Vương"

24/07/2020 - 10:24

PNO - Sau khi ra mắt series hoạt hình chất lượng, bộ phim huyền sử “Trưng Vương” thông báo chiêu mộ các nam, nữ tướng cho dự án điện ảnh.

Dự án phim Trưng Vương (She – Kings) được Trương Ngọc Ánh và nhà sản xuất (NSX) Janet Ngo ấp ủ trong suốt 4 năm. Phim lấy bối cảnh Việt Nam của hơn 2000 năm trước với câu chuyện về cuộc đời hai vị nữ tướng dân tộc Trưng Trắc - Trưng Nhị.

Trương Ngọc Ánh cho biết các thành viên thực hiện dự án đều mong muốn tạo cơ hội cho nhiều người trẻ yêu điện ảnh tham gia. Do đó, thay vì ấn định vai diễn cho một số diễn viên thực lực, ê-kíp đang tìm kiếm các gương mặt trẻ trung, phù hợp với dự án. Trong tháng 7 và 8, ê-kíp sẽ nhận hồ sơ và tổ chức casting trực tiếp vào tháng 9/2020.

Trương Ngọc Ánh và NSX Janet Ngo đang tìm kiếm những gương mặt phù hợp cho dự án điện ảnh Trưng Vương.
Trương Ngọc Ánh và NSX Janet Ngo đang tìm kiếm những gương mặt phù hợp cho dự án điện ảnh Trưng Vương.

Trước thông báo tìm diễn viên, Trưng Vương cho ra mắt series phim hoạt hình kể về những vị tướng lĩnh từng phò tá cho Hai Bà Trưng gồm: Bát Nàn, Ả Chạ, Hồ Đề, Lê Chân, Quý Lan, Phật Nguyệt, Thánh Thiên. Hiện series ra mắt 3 tập và được đánh giá chất lượng khá chỉn chu, dễ tiếp cận khán giả trẻ.

Ngoài ra, soundtrack đầu tiên của dự án Trưng Vương có tên Còn gì để mất (I’ll give my soul) cũng đang xếp vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Adult Contemporary Indicator Chart của Billboard, Mỹ. Đây là bảng xếp hạng dành cho các sản phẩm âm nhạc mang màu sắc đương đại.

NSX Janet Ngo cho biết với dự án Trưng Vương, những người thực hiện mong rằng câu chuyện phim sẽ đưa đến cái nhìn gần gũi hơn về sức mạnh của phụ nữ Việt. Bên cạnh đó, phim sẽ khắc hoạ những vị anh hùng, tướng lĩnh khác xung quanh Hai Bà Trưng mà lâu nay chưa được nhắc đến trong điện ảnh. Phần này đã được series hoạt hình Trưng Vương giới thiệu trong thời gian qua và sẽ tiếp tục được khai thác trong dự án điện ảnh.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI