Trường đại học Văn Hiến thông báo tuyển sinh năm 2022

06/04/2022 - 14:47

PNO - Với tâm huyết xây dựng trường đại học theo định hướng ứng dụng, hội nhập quốc tế, đa dạng ngành nghề đào tạo và linh hoạt theo yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước cùng với triết lý giáo dục “Thành Nhân trước thành Danh”, năm 2022, Trường đại học (ĐH) Văn Hiến tuyển sinh 30 ngành đào tạo trình độ đại học với đa dạng các phương thức xét tuyển cùng nhiều chính sách hỗ trợ thí sinh.

Ảnh: ĐH Văn Hiến
Ảnh: ĐH Văn Hiến

Phương thức xét tuyển

 * Xét theo kết quả học bạ THPT.

 * Xét theo kết quả kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022.

 * Xét theo kết quả bài thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TPHCM.

 * Xét tuyển thẳng theo quy định riêng của Trường  ĐH Văn Hiến.

 * Xét theo kỳ thi riêng đối với ngành Thanh nhạc và Piano.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển

Trường  ĐH Văn Hiến xét tuyển học bạ đợt 2 đến ngày 31/5/2022.

Hình thức xét tuyển học bạ:

Hình thức 1: Tổng điểm trung bình của 3 môn xét tuyển trong 5 học kỳ (2 học kỳ lớp 10; 2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12) + điểm ưu tiên khu vực/đối tượng đạt từ 18 điểm.

Hình thức 2: Tổng điểm trung bình của 3 môn xét tuyển trong 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12) + điểm ưu tiên khu vực/đối tượng đạt từ 18 điểm.

Hình thức 3: Tổng điểm trung bình của 3 môn xét tuyển trong 2 học kỳ (lớp 12) + điểm ưu tiên khu vực/đối tượng đạt từ 18 điểm.

Hình thức 4: Tổng điểm trung bình chung cả năm lớp 12 đạt từ 6 điểm trở lên.

Trường ĐH Văn Hiến không ngừng mở rộng mạng lưới liên kết với các trường học, các tổ chức uy tín trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, CHLB Đức, Liên bang Nga, Pháp, Canada… để trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng đào tạo và mang đến nhiều lợi ích cho sinh viên như trao đổi sinh viên, đưa sinh viên sang thực tập và làm việc.

Hiện nay, trường đã đưa vào hoạt động cơ sở HungHau Campus tại khu vực Nam thành phố với tổng diện tích lên đến 60.000m², cơ sở vật chất khang trang, không gian nội khu được trang bị các thiết bị hiện đại cùng nhiều phòng thực hành, mô phỏng theo từng chuyên ngành thuộc các lĩnh vực du lịch, công nghệ thông tin, tài chính, kế toán, truyền thông đa phương tiện… sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và tham khảo tài liệu của sinh viên. Ngoài ra, sinh viên còn có nhiều khu tự học, vui chơi giải trí sau giờ học.

Sinh viên ĐH Văn Hiến tại thư viện - Ảnh: ĐH Văn Hiến
Sinh viên ĐH Văn Hiến tại thư viện - Ảnh: ĐH Văn Hiến
Sinh viên Câu lạc bộ Karate tập luyện tại HungHau Campus tại thư viện - Ảnh: ĐH Văn Hiến
Sinh viên Câu lạc bộ Karate tập luyện tại HungHau Campus tại thư viện - Ảnh: ĐH Văn Hiến

Đặc biệt, Trường ĐH Văn Hiến có chính sách, chế độ hỗ trợ cùng quỹ học bổng nhằm hỗ trợ sinh viên trong suốt khóa học.

- Tân sinh viên được miễn phí các dịch vụ hành chính và giữ xe trong suốt khóa học; được nhận các tặng phẩm gồm: ba lô, nón bảo hiểm, sổ tay sinh viên…          

- Chương trình cho vay học phí “kết nối niềm tin” hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có kết quả học tập trung bình - khá trở lên được vay học phí với lãi suất 0%. Chương trình phối hợp và do Quỹ Trái tim Hùng Hậu tiếp nhận và phê duyệt thực hiện.

- Học bổng “Trái tim Hùng Hậu” tổng trị giá 30 tỷ đồng gồm:

   + Học bổng Chắp cánh ước mơ (tương đương 130 triệu đồng/1 suất): Đây là học bổng toàn khóa dành riêng cho học sinh lớp 12 xếp loại giỏi trở lên đăng ký trúng tuyển vào Trường ĐH Văn Hiến và vượt qua vòng phỏng vấn trực tiếp do nhà trường tổ chức. Mỗi năm sẽ trao 2 suất học bổng cho tân sinh viên có thành tích cao nhất.

   + Học bổng Khuyến khích học tập (từ 2-4 triệu đồng/1 suất): Là học bổng dành cho sinh viên có điểm trung bình năm học từ 3,2 trở lên theo thang điểm 5, tích lũy 36 tín chỉ/năm trở lên. Không có môn nào thi lại, học lại hoặc môn học dưới 2. Điểm rèn luyện từ khá trở lên.

   + 10 suất Học bổng Quang Trung (3 triệu đồng/1 suất): Dành cho các bạn tân sinh viên Văn Hiến quê ở Bình Định có điểm thi đầu vào đạt loại giỏi, hoàn cảnh khó khăn.

   + 10 suất Học bổng Hoàng Như Mai (2 triệu đồng/1 suất): Học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có kết quả học tập xếp loại khá trở lên.

   + Học bổng Đồng hành cùng Hùng Hậu: Từ 15% học phí toàn khóa đến 50% học phí toàn khóa.

Cùng các chính sách và chế độ hỗ trợ người học tốt nhất:

 * Cam kết giới thiệu nơi thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp;

 * Được giới thiệu nơi làm việc bán thời gian (part time), thực tập có lương... tại các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước (Nhật Bản, Hàn Quốc...);

 * Đảm bảo các điều kiện về chất lượng đào tạo và chuẩn đầu ra của trường;

 * Được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự, miễn giảm học phí, xét cấp học bổng tại địa phương, vay vốn tín dụng từ Ngân hàng Chính sách xã hội;

 * Đội ngũ giảng viên chọn lọc, tận tâm, có uy tín và giàu kinh nghiệm;

 * Có thể nâng cao trình độ (thạc sĩ, tiến sĩ) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thanh Vân

Nguồn: ĐH Văn Hiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI