Trong thực đơn giảm mỡ bụng nhanh nên và không ăn những gì?

02/08/2017 - 19:00

PNO - Bên cạnh tập luyện đúng cách, phái đẹp cần kết hợp thực đơn ăn phù hợp để vừa có hình thế đẹp và giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Ăn nhiều chất đạm

Trong thuc don giam mo bung nhanh nen va khong an nhung gi?
Các anh cần hàng ngày bao nhiêu chất đạm? Ăn toàn bộ protein trong mỗi bữa ăn mà không lo lắng về số lượng.

Để giảm mỡ bụng nhanh nhất, protein có tác dụng nhiệt cao hơn các thực phẩm khác: cơ thể bạn đốt cháy nhiều protein để xử lý năng lượng hơn quá trình tinh bột biến thành chất béo. Đó là lý do tại sao các chế độ ăn kiêng có hàm lượng protein cao giúp đốt cháy mỡ bụng.

Ăn nhiều chất béo

Trong thuc don giam mo bung nhanh nen va khong an nhung gi?
Ăn nhiều chất béo lành mạnh để giảm béo có hiệu quả.

Chất béo không làm bạn mập. Thiếu dinh dưỡng và thiếu tập thể dục mới là nguyên nhân chính. Ăn chất béo thực sự giúp bạn giảm béo, giảm mỡ bụng nhanh nhất. Cơ thể sẽ không tích tụ chất béo dễ dàng nếu bạn duy trì cho nó một lượng không đổi các chất béo lành mạnh.

Dầu cá là nguồn chất béo tốt nhất để giảm mỡ bụng. Dầu cá tự nhiên làm tăng lượng testosterone và làm tăng mỡ. 6g omega-3 mỗi ngày là một khởi đầu tốt.

Tránh xa chất béo chuyển vị béo có trong các sản phẩm như bơ thực vật. Chất béo chuyển vị béo có hại cho sức khoẻ của bạn. Ăn 90% lượng thức ăn chưa qua chế biến và bạn sẽ tránh được chất béo chuyển vị béo dễ dàng.

Giảm tinh bột

Trong thuc don giam mo bung nhanh nen va khong an nhung gi?
Tinh bột dư thừa sẽ tích trữ thành mỡ.

Trong chế độ dinh dưỡng, bạn cần tinh bột để cung cấp năng lượng. Vấn đề là hầu hết mọi người ăn nhiều tinh bột nhiều hơn số lượng cần thiết. Vì vậy, cơ thể của bạn sẽ tích trữ những tinh bột thừa như 1 dạng chất  béo. Và đây là nguyên nhân khiến bạn bị béo bụng và bạn cần hiểu về nó trong thực đơn để giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Trừ khi bạn là một người gầy yếu cần tăng cân, còn bình thường, hãy giảm lượng tinh bột đi. Tiếp tục ăn trái cây và kèm theo rau xanh trong mỗi bữa ăn. Tuy nhiên, hãy cắt giảm việc tiêu thụ khoai tây, mì ống, cơm, bánh mì, ... 

Ăn nhiều hơn

Ăn hàng trăm loại thức ăn lành mạnh sẽ không làm bạn mập thêm. Đặc biệt sẽ không nếu bạn tập thể dục 2-3 lần/tuần. Tự bỏ đói mình là sai lầm về dinh dưỡng đầu tiên. Dinh dưỡng lành mạnh là quan trọng vì 3 lý do sau:

Năng lượng: Thức ăn là năng lượng. Cơ thể bạn sử dụng thực phẩm để nâng cân, làm việc, tiêu hóa ... Thiếu thực phẩm nghĩa là thiếu năng lượng, trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Trong thuc don giam mo bung nhanh nen va khong an nhung gi?
 

Mất chất béo: Ăn các loại thực phẩm phù hợp sẽ giúp giảm mỡ: protein giúp bạn điều hòa cơn đói và sự thèm ăn trong cơ thể.

Duy trì cơ bắp: Nếu bạn đói bụng, cơ thể sẽ đốt cháy cơ để tạo năng lượng. Tới lúc đó, bạn không chỉ mập mà sẽ trở nên mập hơn nữa.

Khi bạn đói có nghĩa là bạn ăn không đủ. Đừng lo lắng về lượng calo. Chỉ cần ăn sáng và ăn mỗi 3 tiếng đồng hồ từ sau đó, chúng ta sẽ tập thể dục sau. Ăn thức ăn lành mạnh 90% để giảm mỡ bụng nhanh.

Hoàng Dương

Nguồn Stronglifts
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI