Trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan lại 'gây bão' khi xin lỗi tất cả, trừ HLV Park Hang-seo

21/11/2019 - 16:23

PNO - Dù có thái độ không đúng mực đối với HLV Park Hang-seo nhưng trợ lý HLV đội tuyển Thái Lan lại tỏ thái độ kỳ lạ trong phần xin lỗi của mình.

Chiều nay (21/11), ông Sasa Todic, trợ lý HLV tuyển Thái Lan đã lên tiếng về hành động mỉa mai, miệt thị HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo sau trận Thái Lan hòa Việt Nam sau khi hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ các CĐV và truyền thông.

Ông Sasa Todic đã phủ nhận chuyện miệt thị HLV Park Hang-seo và khẳng định mọi người đã hiểu sai.

"Truyền thông xem cử chỉ của tôi là mỉa mai chiều cao và dùng nó để tạo ra dư luận không tốt. Tuy nhiên, cũng có một đoạn clip khác cho thấy điều đó không đúng sự thật. Tôi đưa tay lên rồi hạ xuống với hàm ý Việt Nam đang đầu bảng nhưng sẽ bị Thái Lan qua mặt", ông Todic nói.

Tro ly HLV doi tuyen Thai Lan lai 'gay bao' khi xin loi tat ca, tru HLV Park Hang-seo
Ông Park nổi nóng sau khi bị khiêu khích (Ảnh: Goal)

Vị trợ lý HLV này cho rằng, hành động đó không phải xúc phạm ai mà chỉ muốn nói đến vị trí của Đội tuyển Việt Nam trên Bảng xếp hạng. Với những lời giải thích này, lẽ ra câu chuyện nên dừng lại nhưng hành động xin lỗi của ông Todic lại khiến nhiều người tức giận khi ông này gửi lời xin lỗi tất cả, trừ HLV Park Hang- seo.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những ai đã hiểu nhầm hành động đó. Nhiều CĐV Việt Nam đã chỉ trích tôi trên mạng xã hội sau những thông tin chưa chính xác từ truyền thông. Các bạn chỉ nhìn thấy bức ảnh nhưng không rõ sự thật. Giờ mọi thứ đã sáng tỏ, xin hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi.

Tôi đã có 400 trận đấu cả ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia và tôi chưa có bất kỳ ồn ào với HLV hay cầu thủ nào. Tôi luôn tôn trọng đồng nghiệp và đối thủ. Một lần nữa tôi xin lỗi vì vụ việc. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội tuyển Việt Nam", ông Todic gửi lời xin lỗi.
 

Tro ly HLV doi tuyen Thai Lan lai 'gay bao' khi xin loi tat ca, tru HLV Park Hang-seo
Trang cá nhân của ông Todic bị "tấn công" trước đó

Như thông tin trước đó, trong trận lượt đi của vòng loại thứ 2, Việt Nam đối đầu Thái Lan. Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang-seo đã sang khu vực ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan để bắt tay đồng nghiệp Akira Nishino. Đứng ngay gần đó, trợ lý Sasa Todic đã có hành động đưa tay lên dường như tỏ ý chê bai chiều cao khiêm tốn của HLV Park Hang-seo.

Sau khi bắt tay với HLV Nishino, ông Park đã xông đến trợ lý HLV Thái Lan này để bày tỏ sự bức xúc. Lúc này ban huấn luyện hai đội tuyển đã phải đến can ngăn và đưa ông Park đi. Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết trong quá trình trận đấu diễn ra, ông Sasa Todic thường xuyên nhìn về phía ông và cười mỉa mai.

Với hành động này của ông Todic, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết: "Nếu muốn chiến đấu thì tôi sẵn sàng".

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI