HLV Park Hang Seo: 'Tự hào vì được tiếp tục gắn bó với Việt Nam'

07/11/2019 - 12:23

PNO - Trong buổi ký gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang Seo nói ông rất tự hào được gắn bó tiếp tục với bóng đá Việt Nam.

Sáng 7/11, buổi lễ gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra. 

"Trước khi ký gia hạn hợp đồng, tôi suy nghĩ nhiều, bóng đá Việt Nam ở mức độ nào đó, có thành quả rồi. Thậm chí có người nói tôi nghỉ ngơi đi, nhưng tôi biết người dân Việt Nam chờ đợi nhiều. 

Cá nhân tôi không biết đây có phải là bản hợp đồng cuối cùng hay không. Sắp tới tôi không biết có đáp ứng được kỳ vọng hay không. Tôi và các cầu thủ, tiếp tục chuẩn bị, thực hiện chinh phục các thử thách mới. Thời gian qua tôi được giúp đỡ rất nhiều từ VFF. Một lần nữa tôi xin cảm ơn sự giúp đỡ của các quý vị. Tôi rất vinh dự và tự hào", HLV Park Hang Seo nói.

Bản hợp đồng sẽ kéo dài 3 năm với nhiều mục tiêu được VFF đặt ra cho HLV Park Hang Seo. Trong đó, theo chia sẻ của ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF, chiến lược phát triển của bóng đá Việt Nam duy trì sự ổn định và đưa bóng đá Việt Nam phát triển hơn, lộ trình hướng tới World Cup 2026.

HLV Park Hang Seo: 'Tu hao vi duoc tiep tuc gan bo voi Viet Nam'
Theo hợp đồng, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt trong 3 năm

VFF khẳng định đã bàn bạc kỹ để vạch ra kế hoạch nhằm có được những thế hệ kế cận tốt trong 3 năm tới.

"Thành tích tốt lên là điều ai cũng mong muốn nhưng phải căn cứ vào những nguồn lực thực tiễn để có phương pháp phù hợp. Chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ nhau và có những trao đổi với các chuyên gia để cùng nhau thực hiện các mục tiêu đề ra. Trong hợp đồng 2 năm trước, VFF nhận được sự hỗ trợ nhiều từ Phó chủ tịch Tài chính nhiệm kỳ trước. VFF đánh giá rất cao đóng góp và trách nhiệm của ông Đoàn Nguyên Đức với bóng Việt Nam", Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn phát biểu.

Trong buổi ký kết, HLV Park Hang Seo khẳng định ông không phải là người trực tiếp đàm phán mà uỷ quyền cho người đại diện. Về các điều khoản 2 bên đưa ra, cuối cùng đã được đồng nhất. HLV Park Hang Seo luôn đưa ra hướng được phụ trách cả 2 đội (ĐTQG và U23) và quan trọng là tầm nhìn, cách phát triển các đội tuyển. 

Đạt Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI