Trinh sát hình sự được cách ly sau khi bắt tử tù mắc COVID-19 vượt ngục

16/07/2021 - 21:04

PNO - Những trinh sát hình sự Công an TPHCM tham gia bắt giữ tử tù mắc COVID-19 vượt ngục vào rạng sáng 16/7 được đưa đi cách ly.

Chiều 16/7, Công an TPHCM đã thông tin thêm về việc bắt giữ tử tù Nguyễn Kim An (sinh năm 1995, ngụ tỉnh Bình Thuận) mắc COVID-19 vượt ngục.

Công an TPHCM cho biết, ngay sau khi xác định được hướng di chuyển của An thì nhiều tổ trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) đã lần theo dấu vết. Qua đó, công an đã phát hiện An đang lẩn trốn ở phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức.

Khoảng 1g ngày 16/7, An đi bộ ra quốc lộ 1 thì các trinh sát đi xe máy vờ tiếp cận. Sau đó, nhiều trinh sát ập vào khống chế bắt giữ nhanh gọn An trước sự ngỡ ngàng của đối tượng. Sau khi bắt giữ các trinh sát đã áp giải An về trại giam Chí Hoà.

Hình ảnh của phóng viên Phụ Nữ chụp lại lúc trinh sát hình sự Công an TPHCM khống chế đối tượng.
Hình ảnh của phóng viên báo Phụ Nữ TPHCM chụp lại lúc trinh sát hình sự Công an TPHCM khống chế đối tượng

Công an TPHCM cho biết thêm, các trinh sát PC02 thực hiện nhiệm vụ bắt tử tù mắc COVID-19 vượt ngục đều đã tiêm mũi vắc xin ngừa COVID-19. Tuy nhiên, đơn vị đã cho các trinh sát này cách ly.

Như đã thông tin, tháng 2/2014, An sát hại bạn rồi mang xác vứt xuống sông Sài Gòn. An bị công an bắt giữ, xét xử tuyên án tử hình với 2 tội danh “Giết người”, “Cướp tài sản”. Trong quá trình chờ thi hành án ở trại giam Chí Hòa, An vượt ngục ra ngoài vào ngày 13/7 và được xác định mắc COVID-19.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI