Trật tự viên giao thông và du lịch chỉ làm 6 giờ/ngày

24/06/2014 - 17:08

PNO - PNO - Xét đề nghị của Lực lượng Thanh niên xung phong (TNXP) về cơ chế chính sách của người lao động thực hiện nhiệm vụ công ích, UBND TP.HCM đã có văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích TNXP giảm giờ làm từ 8...

 Việc giảm giờ làm việc nhằm có thể bố trí đội ngũ này tham gia các hoạt động dịch vụ công ích có thu, góp phần giải quyết vấn đề tăng thu nhập cho người lao động của công ty.

UBND thành phố yêu cầu Lực lượng TNXP và Công ty Dịch vụ công ích TNXP có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định hiện hành về sử dụng lao động và phải bảo đảm sắp xếp, bố trí trật tự viên phù hợp với thời gian và nội dung các kế hoạch phối hợp đã ký kết với Công an TP.HCM, thực hiện hiệu quả công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố.

Về kiến nghị giao dịch vụ quản lý công viên, trồng và quản lý chăm sóc cây xanh, hoa cảnh, vỉa hè, đường phố, dải phân cách, vòng xoay của thành phố cho Công ty Dịch vụ công ích TNXP theo phương thức đặt hàng, UBND thành phố đề nghị công ty phải tham gia dự thầu theo quy định.

Về kiến nghị của công ty xin được trợ cấp chi quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi đối với trật tự viên giao thông, trật tự viên du lịch, UBND TP.HCM yêu cầu công ty cân đối trích bổ sung quỹ khen thưởng và quỹ phúc lợi từ lợi nhuận của hoạt động sản xuất kinh doanh để chăm lo chế độ, chính sách cho đội ngũ này.

Nam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI