Trao quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng Trường đại học Nông Lâm TPHCM

23/02/2024 - 16:50

PNO - Chiều 23/2, Trường đại học Nông Lâm TPHCM đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng.

Tại buổi lễ này, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn đã trao quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng Trường đại học Nông Lâm TPHCM cho phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Tất Toàn.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn (phải) trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường đại học Nông Lâm TPHCM
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn (phải) trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường đại học Nông Lâm TPHCM

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nhấn mạnh, đây là sự kiện quan trọng của nhà trường nói riêng, của khối giáo dục đại học thuộc ngành giáo dục và đào tạo nói chung.

Theo ông, trong lịch sử gần 70 năm xây dựng và phát triển, Trường đại học Nông Lâm TPHCM đã cung cấp cho cả nước nhiều thế hệ kỹ sư, cử nhân, nhà nghiên cứu, nhà quản lý có trình độ cao từ các ngành nông, lâm, ngư nghiệp đến các ngành khoa học kỹ thuật công nghệ, khoa học xã hội đáp ứng theo nhu cầu của xã hội. 

Do đó, ông kỳ vọng những kết quả đã đạt được của nhà trường sẽ là cơ sở quan trọng, tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ và bứt phá của nhà trường trong giai đoạn mới, dưới sự dẫn dắt của tân hiệu trưởng.

Đối với phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Tất Toàn, Bộ trưởng mong ông sẽ phát huy tốt sở trường, năng lực bản thân, quy tụ sức mạnh tập thể, thực hiện thật tốt nhiệm vụ và quyền hạn của mình, cùng với tập thể Đảng ủy và Hội đồng trường đưa nhà trường gặt hái được nhiều thành công hơn.

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Tất Toàn
Lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Tất Toàn

Ông Nguyễn Tất Toàn cho biết, nhiệm vụ này là vinh dự đồng thời cũng là trách nhiệm và thử thách. Ông cam kết sẽ thực hiện tốt những ý kiến chỉ đạo, những nhiệm vụ được giao của Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn, cũng như các nội dung trong bản dự kiến công việc sẽ làm mà ông đã trình bày trong hội nghị cán bộ chủ chốt lấy phiếu tín nhiệm cách đây 4 tháng.

Theo lý lịch khoa học được đăng tải trên website nhà trường, ông Nguyễn Tất Toàn sinh năm 1972, tốt nghiệp ngành Thú y của Trường đại học Nông Lâm TPHCM năm 1995, tốt nghiệp thạc sĩ ngành Thú y vào năm 2004 tại Trường đại học Los Banos (Philippines). Năm 2008, ông tốt nghiệp tiến sĩ ngành Thú y tại Trường Đại học Chonnam (Hàn Quốc). Năm 2013, ông được công nhận chức danh phó giáo sư. Đến năm 2019, ông được bổ nhiệm chức vụ phó hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm TPHCM.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI