Trao quà cho trẻ em, tặng máy tính bảng và laptop cho học sinh nghèo

06/10/2021 - 11:00

PNO - Với phương châm để các trẻ em mồ côi vì COVID-19 không phải lâm vào cảnh khó khăn, Hội LHPN các cấp tại TP.HCM đã có nhiều hoạt động chăm lo.

*Ngày 5/10, Hội LHPN H.Hóc Môn và các đơn vị đã đi thăm và tặng quà (gồm bánh và sữa) cho 860 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, trong đó có 60 trẻ dưới ba tuổi, tại các khu dân cư và khu điều trị cách ly. Riêng trẻ dưới ba tuổi còn được tặng bột dành riêng cho trẻ và các nhu yếu phẩm. Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng. 
Ngoài ra, từ ngày 2/10 đến nay, Hội Phụ nữ H.Hóc Môn đã đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ (3 triệu đồng/người) cho 39 chị em đang mang thai, thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, phụ nữ khó khăn, đang sinh sống trên địa bàn. Hoạt động nằm trong chương trình “Đồng hành vượt cạn” được Hội LHPN TP.HCM phối hợp với một số đơn vị thực hiện. 

Hội Phụ nữ H.Hóc Môn tặng quà cho trẻ em
Hội Phụ nữ H.Hóc Môn tặng quà cho trẻ em

*Ngày 5/10, Hội LHPN TP.HCM đã đến thăm, tặng quà và 2 triệu đồng (mỗi suất) cho 12 trẻ em mồ côi cha mẹ vì COVID-19 ở các quận 1, 3, 4, 5, 6 và TP.Thủ Đức. Đây là những phần quà do Báo Phụ Nữ Việt Nam hỗ trợ cho những trẻ em khó khăn vì dịch COVID-19. Trước đó, Hội LHPN thành phố đã tiếp nhận 100 triệu đồng từ sự hỗ trợ của Báo Phụ Nữ Việt Nam.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - đến thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi tại P.8, Q.5
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - đến thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi tại P.8, Q.5

*Tại Q.11, Hội Phụ nữ P.11, Q.11 vừa thay mặt nhà tài trợ tặng em Đỗ Quý Minh Hương, học sinh lớp 11, một laptop làm phương tiện học tập. Gia đình em thuộc diện hộ nghèo, đang gặp nhiều khó khăn khi cả ba và mẹ đều lớn tuổi, hạn chế sức lao động. Ngoài ra, Hội Phụ nữ P.7 cũng đã trao tặng 5 máy tính bảng đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. 

Thiên Ân - Trang Nguyễn - Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI