Trang phục cưới táo bạo của các ngôi sao

30/05/2022 - 08:23

PNO - Từ chiếc váy high-low của Whiney Port đến mẫu váy dài 23 mét của Priyanka Chopra Jonas hay thiết kế độc đáo của Hailey Bieber… tất cả đều giúp các mỹ nhân gây ấn tượng trong ngày trọng đại.

 

Whiney Port  đã mặc một chiếc váy high-low với phần trước ngắn, phần sau dài và có tay áo tuyệt đẹp cho đám cưới của mình ở California. Trong một bài đăng năm 2016 trên trang web của mình, ngôi sao truyền hình thực tế The Hills chia sẻ rằng cô đã làm việc với nhà thiết kế người Lebanon Mohammed Ashi bằng cách cho anh ấy cảm hứng về hình dáng và chất liệu vải mà cô mong muốn.
Whiney Port đã mặc một chiếc váy high-low với phần trước ngắn, phần sau dài, có tay áo tuyệt đẹp cho đám cưới của mình ở California. Trong một bài đăng trên trang cá nhân, ngôi sao truyền hình thực tế The Hills chia sẻ rằng cô đã truyền tải với nhà thiết kế người Lebanon Mohammed Ashi về hình dáng và chất liệu vải mà cô mong muốn.
Kaley Cuoco gây sốc khi diện bộ áo liền quần bằng ren của NTK Tadashi Shoji trong tiệc chiêu đãi đám cưới. Bộ cánh hoàn chỉnh với đường viền cổ khoét sâu đã thực sự cuốn hút khán giả.
Kaley Cuoco gây sốc khi diện bộ áo liền quần bằng ren của NTK Tadashi Shoji trong tiệc chiêu đãi đám cưới. Bộ cánh hoàn chỉnh với đường viền cổ khoét sâu của nữ diễn viên đã thực sự cuốn hút khán giả.
Priyanka Chopra Jonas là một trong số những người đẹp chi mạnh tay nhất cho các trang phục cưới, không dưới chín diện mạo khác nhau của cô nàng xuyến suốt lễ cưới. Bộ cánh hở hang và độc đáo nhất của cô là chiếc váy Ralph Lauren được đặt may riêng mà cô mặc trong buổi lễ theo đạo Cơ đốc với Nick Jonas. Theo Harper's Bazaar, chiếc váy được bao phủ bởi pha lê Swarovski, mất 1.826 giờ để hoàn thành và có một tấm màn che dài 23 mét.
Priyanka Chopra Jonas là một trong số những người đẹp chi mạnh tay nhất cho trang phục cưới, không dưới 9 diện mạo khác nhau xuyên suốt hôn lễ. Bộ cánh hở hang và độc đáo nhất của cô là chiếc váy Ralph Lauren được đặt may riêng mà nàng hậu mặc trong buổi lễ theo đạo Cơ đốc với Nick Jonas. Theo Harper's Bazaar, chiếc váy được bao phủ bởi pha lê Swarovski, mất 1.826 giờ để hoàn thành và có một tấm màn che dài 23 mét.
Hailey Bieber gây ấn tượng trong thiết kế đẹp mắt đến từ nhà thiết kế Virgil Abloh cho ngày trọng đại của mình. Chiếc váy lệch vai làm dài bằng vải tuyn và một tấm mạng che mặt được khâu vào viền áo khoe trọn nét đẹp quyến rũ của cô dâu.
Hailey Bieber gây ấn tượng trong thiết kế đẹp mắt đến từ nhà thiết kế Virgil Abloh cho ngày trọng đại của mình. Chiếc váy cúp ngực bằng vải tuyn và một tấm mạng che mặt được khâu vào viền áo khoe trọn nét đẹp quyến rũ của cô dâu.
Người mẫu kiêm diễn viên Kate Upton được cho là đã đồng thiết kế chiếc váy cưới cực kỳ quyến rũ của mình với thợ may Christy Rilling. Dọc thân váy được trang trí bằng các loại hạt và ngọc trai lấp lánh cùng điểm nhấn là đường cắt xẻ cao đến đùi.
Người mẫu kiêm diễn viên Kate Upton được cho là đã đồng thiết kế chiếc váy cưới cực kỳ quyến rũ của mình với thợ may Christy Rilling. Dọc thân váy được trang trí bằng các loại hạt và ngọc trai lấp lánh cùng điểm nhấn là đường cắt xẻ cao đến đùi.
Olivia Palermo khác lạ khi lựa chọn bộ váy của Carolina Herrera cho đám cưới của mình. Cô diện chiếc áo len cashmere với váy tulle, kết hợp bộ đồ với đôi giày cao gót Manolo Blahnik màu xanh vô cùng lung linh.
Olivia Palermo khác lạ khi lựa chọn bộ váy của Carolina Herrera cho đám cưới của mình. Cô diện chiếc áo len cashmere với váy tulle, kết hợp bộ đồ cùng đôi giày cao gót Manolo Blahnik màu xanh lung linh.
Emily Ratajkowski đã quyết định bỏ qua hoàn toàn bộ váy trắng truyền thống của nhà thiết kế cho ngày cưới của mình vào năm 2018. Thay vào đó, cô chọn một bộ đồ vest cách điệu màu mù tạt của thương hiệu Zara. Cô tâm sự về quyết định của mình: “ Tôi chưa bao giờ thích ý tưởng mặc đồ trắng trong đám cưới bởi vì tôi không phải là một người phụ nữ thuần khiết . Tôi cũng chỉ thích ý tưởng về một bộ đồ giống như bạn đang lo công việc kinh doanh. Tôi thực sự muốn mặc màu đỏ, ban đầu ... và sau đó tôi chỉ yêu màu vàng mù tạt và biết đến nó'.
Emily Ratajkowski đã quyết định bỏ qua nhiều bộ váy trắng truyền thống của các nhà thiết kế cho ngày cưới của mình vào năm 2018. Cô chọn một bộ đồ vest cách điệu màu mù tạt của thương hiệu Zara. Cô tâm sự về quyết định của mình: “Tôi chưa bao giờ thích ý tưởng mặc đồ trắng trong đám cưới bởi vì tôi không phải là một người phụ nữ thuần khiết. Tôi ban đầu muốn mặc màu đỏ và sau đó tôi lại yêu màu vàng mù tạt".
Một cô dâu khác quyết định tránh xa màu trắng truyền thống là Piper Perabo mà  rạng rỡ trong chiếc váy lung linh của Michael Kors. Nữ diễn viên Coyote Ugly thậm chí còn kết hợp nó với một tấm màn che màu vàng. Cô và đạo diễn kiêm nhà sản xuất Stephen Kay đã kết hôn trong một đám cưới theo phong cách New Orleans vào năm 2014.
Một cô dâu khác quyết định tránh xa màu trắng truyền thống nữa là Piper Perabo. Thay vào đó, cô rạng rỡ trong chiếc váy lung linh của Michael Kors. Nữ diễn viên Coyote Ugly thậm chí còn kết hợp bộ cánh với một tấm màn che màu vàng.

Thu Hương (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI