Váy cưới "vô giá" của Minh Hằng

20/05/2022 - 07:12

PNO - NTK Huy Trần thiết kế váy cưới cho Minh Hằng. Họ gắn bó hơn chục năm qua, từ những khoảng thời gian đầu tiên Minh Hằng mới vào nghề.

 

Mới đây, ca sĩ Minh Hằng đến showroom của NTK Huy Trần ở Q.1 (TPHCM) để thử váy cưới. Trước đó, nữ diễn viên, ca sĩ đã đến thử váy cưới tại một thương hiệu chuyên phân phối váy cưới của những
Mới đây, ca sĩ Minh Hằng đến showroom của NTK Huy Trần ở Q.1 (TPHCM) để thử váy cưới. Trước đó, nữ diễn viên, ca sĩ đã đến thử váy cưới tại một thương hiệu chuyên phân phối váy cưới của những nhà mốt trứ danh thế giới, toạ lạc tại Hà Nội.
Minh Hằng thích thú khi được sờ vào chiếc váy do NTK Huy Trần chuẩn bị cho chị.
Minh Hằng thích thú khi được sờ vào chiếc váy do NTK Huy Trần chuẩn bị cho cô. Được biết, NTK Huy Trần mất 1 tháng để lên ý tưởng, cho đến khi hoàn thiện các mẫu váy dành cho cô.
Minh Hằng diện váy mang phong cách cổ điển
Minh Hằng diện váy mang phong cách cổ điển với phần cổ vuông đặc trưng. Chiếc váy tôn lên vòng hai thon gọn của Minh Hằng. Phần hạ eo, chân váy tuy đơn giản nhưng ấn tượng nhờ phom được biến tấu đôi chút.
Chiếc váy thứ hai có phom cúp ngực cổ điển.
Chiếc váy thứ hai có phom cúp ngực cổ điển. NTK tập trung vào đường cắt, xử lý chất liệu. Anh nói anh và ê-kíp phải thực hiện tỉ mỉ từng chi tiết vì chiếc váy có ý nghĩa quan trọng với Minh Hằng.
Minh Hằng gợi cảm với váy cúp ngực, thân trên thực hiện theo phom corset, giúp tôn lên vòng một, vòng hai.
Minh Hằng gợi cảm với váy cúp ngực, thân trên thực hiện theo phom corset, giúp tôn lên vòng một, vòng hai. Tùng váy bồng xoè với những chi tiết dún bèo xếp chồng lên nhau kỳ công. Chất liệu may váy đều được nhập khẩu từ nước ngoài.
NTK Huy Trần cho biết với anh những chiếc váy này vô giá. Trước đây, trong một lần làm việc, NTK Huy Trần nói vui sau này sẽ thiết kế váy cưới cho Minh Hằng, nhưng hiện điều đó đã thành sự thật.
NTK Huy Trần cho biết với anh những chiếc váy này vô giá. "Sản phẩm này tôi thực hiện thể hiện tình cảm, sự tri ân với chị Hằng trong hơn 10 năm gắn bó. Vì thế, giá trị sản phẩm không nằm ở con số mà nằm ở tinh thần, tình cảm”, NTK Huy Trần chia sẻ. Trước đây, trong một lần làm việc, NTK Huy Trần nói vui sau này sẽ thiết kế váy cưới cho Minh Hằng, hiện điều đó đã thành sự thật. Ngoài Huy Trần còn một NTK nữa cũng thực hiện váy cưới cho nữ ca sĩ.
Minh Hằng được bạn trai cầu hôn vào trung tuần tháng 3. Chồng sắp cưới của Minh Hằng là một Doanh nhân. Chị chia sẻ bạn trai yêu thương, trân trọng chị trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Đám cưới của Minh Hằng sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới.
Minh Hằng được bạn trai cầu hôn vào trung tuần tháng 3. Chồng sắp cưới của Minh Hằng là một doanh nhân. Chị chia sẻ bạn trai yêu thương, trân trọng chị trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Đám cưới của Minh Hằng sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI