Những bộ váy cưới trị giá bằng căn nhà của vợ các cầu thủ Việt Nam

12/05/2022 - 13:30

PNO - Váy cưới của vợ Hà Đức Chinh, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng... đều có giá đắt đỏ, trong đó có thiết kế lên đến tiền tỷ.

 

Trong tiệc cưới, Mai Hà Trang - vợ cầu thủ Hà Đức Chinh diện váy trắng
Trong tiệc cưới, Mai Hà Trang - vợ cầu thủ Hà Đức Chinh diện váy trắng bồng xoè, lấ lánh bắt mắt kết hợp khăn voan dài thướt tha. Bộ váy có giá 650 triệu đồng. 
Thiết kế mang phong cách cổ điển thanh lịch. Váy được đính  20.000 viên đá Swarovski. Cổ và ngực váy được đính 5.000 viên pha lê.
Thiết kế mang phong cách cổ điển thanh lịch. Váy được đính 20.000 viên đá Swarovski. Cổ và ngực váy được đính 5.000 viên pha lê. Cấu trúc corset giúp cô dâu khoe được eo thon gọn. 
Trong tiệc, Mai Hà Trang diện váy gọn gàng hơn. Váy được đính đá preciosa và pha lê
Trong tiệc, Mai Hà Trang diện váy gọn gàng hơn. Váy được đính đá preciosa và pha lê. Thân trên của váy tạo hiệu ứng như dải ngân hà. Tùng váy may bằng vải sheer mỏng. Váy này có giá 220 triệu đồng, được NTK và ê-kíp 10 người mất 1 tháng chuẩn bị.
Trong tiệc cưới tại Bắc Ninh, cô dâu Khánh Linh - vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng diện váy cưới trị giá 800 triệu đồng. Bùi Tiến Dũng trực tiếp làm việc với NTK để có được trang phục phù hợp với ý thích của vợ. Bộ váy 15 loại đá khác nhau, trong đó có hơn 15.000 viên crystal moonlight, 10.000 viên white opal Swarovski.
Trong tiệc cưới tại Bắc Ninh vào tháng 1/2022, cô dâu Khánh Linh - vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng diện váy cưới trị giá 800 triệu đồng. Bùi Tiến Dũng trực tiếp làm việc với NTK để có được trang phục phù hợp với ý thích của vợ. Bộ váy đính 15 loại đá, trong đó có hơn 15.000 viên crystal moonlight, 10.000 viên white opal Swarovski. Chất liệu chính của mẫu váy này là illusion tulle, organza đính pha lê nhuyễn và ren.
Khi đón khách trong tiệc cưới tại Hà Nội
Khi đón khách trong tiệc cưới tại Hà Nội, vợ Bùi Tiến Dũng diện váy trắng thanh lịch may bằng lụa tơ tằm duchess và lụa mikado. Điểm nhấn của thiết kế là chi tiết gấp nếp tạo phom ở ngực. Giá của chiếc váy này là 100 triệu đồng.
Sau đó, cô dâu diện váy xoè cầu kỳ,  7 loại đá Swarovski có 7 sắc độ ánh sáng khác nhau. 30.000 viên đá này được tập trung đính kết dọc eo váy,
Sau đó, cô dâu diện váy xoè cầu kỳ, đính 7 loại đá Swarovski có 7 sắc độ ánh sáng khác nhau. 30.000 viên đá này được tập trung đính kết dọc eo váy. Mẫu váy này được biến tấu thành váy ngắn khi bỏ phần tùng váy dài bên ngoài. Bộ váy có giá 500 triệu đồng.
Hai chiếc váy cưới khác của
2 chiếc váy cưới khác của Khánh Linh với tổng giá trị là 300 triệu đồng, đính kết nhiều đá, pha lê. 10 người thợ mất 1.500 giờ để hoàn thành. Phom váy giúp cô dâu thu gọn vòng eo đến 12cm.
Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh diện váy cưới của NTK Phương Linh trong tiệc cưới vào tháng 2/2020.
Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh diện váy cưới của NTK Phương Linh trong tiệc cưới vào tháng 2/2020. Váy cưới lộng lẫy, bắt mắt được làm theo yêu cầu từ chú rể. 
Chất liệu may váy, đá đính kết đều được nhập từ Pháp. Váy được đính kết 8.000 hạt đá pha lê Swarovski
Chất liệu may váy, đá đính kết đều được nhập từ nước ngoài. Váy được đính kết 8.000 hạt đá Swarovski. Giá của thiết kế này là 1 tỷ đồng. Váy được may trong 1 tháng với 10 người thợ.
Váy có thể tháo rời phần tùng dài, để trở thành váy ngắn giúp cô dâu thoải mái trong bữa tiệc.
Váy có thể tháo rời phần tùng dài, để trở thành váy ngắn giúp cô dâu thoải mái trong tiệc chiêu đãi.
Nhật Linh - bà xã cầu thủ Phan Văn Đức diện váy cưới trị giá 600 triệu đồng trong tiệc cưới tổ chức tại TP Vinh, Nghệ An.
Nhật Linh - bà xã cầu thủ Phan Văn Đức diện váy cưới trị giá 600 triệu đồng trong tiệc cưới tổ chức tại TP Vinh, Nghệ An. Váy may từ 200 mét vải ren nhập từ Pháp. Trên váy có hoạ tiết hoa mẫu đơn, loài hoa cô dâu yêu thích.
Chiếc váy thứ hai của cô dâu dơn giản, nhẹ nhàng hơn. Váy 80 m ren Chantilly - loại ren Pháp sản xuất theo phương pháp thủ công. Phần tay được làm phồng nhẹ, kết hợp cổ nhún. C
Chiếc váy thứ hai của cô dâu dơn giản, nhẹ nhàng hơn. Váy may từ 80m ren Chantilly (Pháp) được sản xuất theo phương pháp thủ công. Phần tay được làm phồng nhẹ, kết hợp cổ nhún mang hơi hướng cổ điển. Váy có giá 200 triệu đồng.

Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI