Trân Đài trượt top 3 Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022

25/06/2022 - 22:49

PNO - Người đẹp Việt Nam – Trân Đài dừng chân ở top 6 cuộc thi chung kết Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022 vừa diễn ra tại Thái Lan. Ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Philippines.

Tối 25/6 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022 đã diễn ra tại xứ chùa vàng - Thái Lan. Thí sinh Trân Đài đến từ Việt Nam có màn thể hiện xuất sắc, tạo ấn tượng tốt với khán giả và ban giám khảo. Tuy nhiên, cô dừng chân ở top 6.

Trân Đài trong trang đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022.
Trân Đài trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022.

Kết quả khiến người hâm mộ Việt Nam khá tiếc nuối vì trước đó, Trân Đài có hành trình nổi bật, được dự đoán sẽ vào top 3.

Trước thềm đêm chung kết diễn ra, Trân Đài thắng phần thi phụ Người đẹp tài năng. Cô dàn dựng tiết mục nhảy lấy cảm hứng từ hình ảnh chim phượng hoàng vươn lên từ lửa và tro tàn khá ý nghĩa.

Suốt cuộc thi lần này, đại diện nhan sắc Việt Nam diện nhiều trang phục ấn tượng, trong đó có thiết kế mang tên Ngọn lửa chiến binh, do Chung Thanh Phong thực hiện. Chiếc váy được anh thiết kế dựa trên câu chuyện Trân Đài bị bạn bè kì thị thời còn đi học.

 

Người đẹp đã vượt qua mọi rào cản để có được hành trình ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022. Cô lọt vào top 6 cùng với các đại diện đến từ Thái Lan, Colombia, Philippines, Việt Nam, Pháp, Venezuela.

Trong phần thi ứng xử, Trân Đài nhận được câu hỏi: “Điều gì là quan trọng nhất trong giáo dục thế hệ tương lai?”. Trước khi trả lời, Trân Đài gửi lời chào bằng tiếng Thái đến người hâm mộ. Cô nói: “Điều quan trọng nhất trong giáo dục thế hệ tương lai là làm sao để các em yêu lấy chính bản thân mình. Khi bạn yêu bản thân, bạn sẽ có sức mạnh làm những điều mà bạn mong muốn. Dù bạn thuộc cộng đồng LGBT hay người chuyển giới, bạn hãy mạnh mẽ, làm việc chăm chỉ để nâng cao tiếng nói của cá nhân, cộng đồng”.

Top 3 của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022 gồm Philippines, Pháp, Colombia. Á hậu 2 được trao cho người đẹp Pháp, á hậu 1 thuộc về người đẹp Colombia và đại diện của Philippines là tân Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022.

Top 3 người đẹp đoạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022.
Top 3 người đẹp đoạt danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2022.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI