Trải nghiệm tiện ích đáng sống tại Khu căn hộ resort mặt tiền sông Sài Gòn

17/05/2016 - 07:59

PNO - Khu căn hộ mặt tiền sông Sài Gòn Opal Riverside tận hưởng những tiện ích và dịch vụ sang trọng ngay tại trung tâm đô thị.

Không chỉ sống trong một không gian xanh mát như resort nghỉ dưỡng, cư dân của Khu căn hộ mặt tiền sông Sài Gòn Opal Riverside còn tận hưởng những tiện ích và dịch vụ sang trọng ngay tại trung tâm đô thị.

Sở hữu vị trí đắc địa

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của Quận Thủ Đức, bên sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa (khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm văn hóa – thể thao – du lịch của thành phố với cảnh quan thiên nhiên bậc nhất), Opal Riverside là dự án có kết nối giao thông thuận lợi, chỉ cách trung tâm Quận 1, Quận 2, sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng.

Trai nghiem tien ich dang song tai Khu can ho resort mat tien song Sai Gon
Phối cảnh tổng thể dự án khu căn hộ resort Opal Riverside

Điểm sáng nhất của căn hộ Opal Riverside là nằm bên bồi của sông Sài Gòn, vị trí được xem là “vượng khí sinh tài” theo thuyết phong thủy, mang lại sức khỏe, tài lộc và may mắn cho gia chủ. Từ đây, cư dân khu căn hộ Opal Riverside còn có thể di chuyển bằng đường thủy theo sông Sài Gòn đến bến Bạch Đằng, Quận 1 chỉ trong 15 phút bằng cano hoặc du thuyền.

Thừa hưởng đa tiện ích

Theo định hướng phát triển chiến lược đến năm 2025 của TP.HCM, Quận Thủ Đức thuộc vào nhóm các quận được tập trung phát triển các Khu đô thị mới có quy mô lớn, đồng bộ về hạ tầng xã hội nhằm hướng đến vai trò là Khu đô thị mở rộng, đón nhận xu hướng giãn dân từ khu vực trung tâm trong hiện tại và tương lai. Chính những lợi thế về hạ tầng và giao thông trở thành động lực làm tăng sức hút lên thị trường BĐS khu vực Thủ Đức.

Trai nghiem tien ich dang song tai Khu can ho resort mat tien song Sai Gon
Quang cảnh lễ công bố dự án Opal Riverside

Đầu tư về hạ tầng tại Quận Thủ Đức trong thời gian qua gần như đã làm đổi thay toàn bộ diện mạo bất động sản phía Đông TP.HCM, trong đó phải kể đến hàng loạt công trình trọng điểm đã được đưa vào sử dụng như cầu Bình Triệu, cầu Bình Lợi, đại lộ Phạm Văn Đồng… góp phần làm giảm tình trạng ùn tắc giao thông, cải thiện hạ tầng đô thị, đồng thời thúc đẩy tính kết nối với những khu vực trung tâm như Quận 1, Quận 2, Phú Nhuận, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất… được nhanh chóng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, từ Thủ Đức có thể dễ dàng di chuyển nhanh ra các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu nhờ tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng…

Sở hữu vị trí đắc địa với nhiều tiềm năng phát triển, giao thông thuận lợi, dự án Opal Riverside sẽ thừa hưởng các tiện ích hội tụ, xứng đáng là căn hộ kiểu mẫu để các gia đình lựa chọn làm chốn an cư hoặc đầu tư cho tương lai. Các trung tâm thương mại, dịch vụ hành chính giờ gần ngay trước mắt. Nổi bật nhất là các tiện ích quan trọng của khu vực như Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Luật, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện Hạnh Phúc.

Tận hưởng không gian sống resort tại Opal Riverside

Opal Riverside gồm 2 tòa tháp, cao 19 tầng với hơn 600 căn hộ có vị trí đẹp, sát bên sông Sài Gòn. Dự án Opal Riverside như một resort nghỉ dưỡng 5 sao, tích hợp các yếu tố thiên nhiên vào 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như bến du thuyền, công viên ven song 1ha, hồ bơi, khu BBQ, khu nhạc nước, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của cư dân tại đây. Ngoài căn hộ tiêu chuẩn 2 - 3 phòng ngủ (diện tích mỗi căn hộ từ 66 m2 -98 m2), nếu gia chủ là người thích nhìn ngắm bầu trời trên cao và một sân vườn riêng tư có thể lựa chọn căn hộ Penthouse (94 m2 – 183 m2). 

Trai nghiem tien ich dang song tai Khu can ho resort mat tien song Sai Gon
Nhân viên tư vấn cho khách hàng về căn hộ dự án Opal Riverside

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI