Trà Vinh góp sức hỗ trợ TPHCM chống dịch

23/07/2021 - 16:15

PNO - Chuyến xe chở hàng hóa, lương thực thực phẩm "Trà Vinh - TPHCM chia sẻ yêu thương - gắn bó nghĩa tình - chung tay chống dịch" từ tỉnh Trà Vinh đã đến TPHCM.

Chiều 23/7, Ủy ban MTTQ và Hội LHPN TPHCM đã tiếp nhận 5 tấn rau củ quả, 500kg gạo, 200 thùng mì, 2.000 chiếc bánh ú, 100 thùng kẹo dừa sáp và 100 phần quà là các nhu yếu phẩm được đóng gói cẩn thận. Tổng giá trị chuyến hàng hóa, lương thực thực phẩm trị giá trên 330 triệu đồng. 

Hàng hóa và thực phẩm từ Tỉnh Trà Vinh đã được chuyển đến TPHCM
Hàng hóa và thực phẩm từ tỉnh Trà Vinh đã được chuyển đến TPHCM

Số hàng hóa, thực phẩm được các đơn vị vận động từ doanh nghiệp, nhân dân tỉnh Trà Vinh. Đây là tấm lòng của người dân tỉnh Trà Vinh gửi TPHCM, cùng thành phố chia sẻ khó khăn với người dân và các lực lượng tham gia chống dịch, khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. 

Dù trời mưa nặng hạt nhưng các đơn vị vẫn chuyển hàng hóa, lương thực thực phẩm đúng tiếm độ vớii hy vọmg h trợ kịp thời đến người dân
Dù trời mưa nặng hạt nhưng các đơn vị vẫn chuyển hàng hóa, lương thực thực phẩm đúng tiến độ với hy vọng hỗ trợ kịp thời đến người dân

Tất cả số hàng hóa hỗ trợ, Ủy ban MTTQ và Hội LHPN TPHCM sẽ chuyển đến người dân các khu đang thực hiện phong tỏa, cách ly và các lực lượng tham gia phòng, chống dịch. 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI