TPHCM giới thiệu 42 điểm đến, 8 sự kiện du lịch nổi bật

05/07/2022 - 18:40

PNO - Sở Du lịch TPHCM vừa công bố Bộ thông tin cơ bản du lịch các điểm đến của TP nhằm giúp du khách hiểu thêm về văn hóa, lịch sử hình thành, điều kiện tự nhiên, văn hóa, con người và chính quyền Sài Gòn - TPHCM.

Bộ thông tin du lịch TPHCM giới thiệu 42 điểm đến thu hút du khách tham quan và 8 sự kiện du lịch nổi bật tại TPHCM. Trong đó có 6 di sản lịch sử, 9 di sản kiến trúc nghệ thuật, 6 bảo tàng, 16 di sản tôn giáo - tín ngưỡng và 5 điểm vui chơi - giải trí - mua sắm.

Có một số điểm đến nổi bật tại TPHCM, là những điểm đến đã và đang thu hút phần lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan. Đó là các di tích lịch sử, di tích kiến trúc nghệ thuật hay các công trình xây dựng mới, hiện đại, thể hiện sự năng động, sáng tạo của TP đô thị trẻ.

 

Bộ thông tin cơ bản du lịch TPHCM.
Bộ thông tin cơ bản bao gồm các thông tin về lịch sử hành thành, điều kiện tự nhiên, văn hóa, con người và chính quyền Sài Gòn - TPHCM

Theo Sở Du lịch TPHCM, Bộ thông tin cơ bản du lịch TPHCM được biên soạn và hiệu đính từ tập thể các nhà nghiên cứu, các chuyên gia du lịch và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP và sẽ được cập nhật các thông tin mới trong thời gian sắp tới.

Doanh nghiệp, du khách khi đến TPHCM có thể tải bộ thông tin, hoặc FLIPBOOK.

Thông qua ấn phẩm này, có thể nhận thấy những giá trị văn hóa, lịch sử đặc biệt chỉ có tại TPHCM và chính những giá trị này đã và đang tạo cho hình ảnh TP luôn là điểm đến “An toàn - Sống động - Cởi mở - Trẻ trung - Đầy hứng khởi”.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI