Top 3 đệm lò xo Dunlopillo phân phối độc quyền tại Đệm Xinh

22/06/2021 - 10:10

PNO - Là đối tác lâu năm của thương hiệu Dunlopillo danh giá, Đệm Xinh tự hào nhận được giấy chứng nhận phân phối độc quyền từ hãng đối với 3 sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo cao cấp.

Tiếp bước thành công của những bộ đệm lò xo tầm trung có lượng tiêu thụ lớn tại Việt Nam, Dunlopillo trực tiếp đánh vào phân khúc thị trường đặc biệt cao cấp, phục vụ nhu cầu “ngủ sang” của giới thượng lưu.

Không chỉ tạo ấn tượng tích cực nhờ uy tín thương hiệu, bằng “thực lực” của mình 3 bộ đệm lò xo Dunlopillo hạng sang thực sự đã chinh phục người tiêu dùng tại Việt Nam - thị trường tiềm năng với nhiều khách hàng sẵn sàng chi trả cho những bộ nội thất sang trọng.

Cùng khám phá bộ 3 siêu phẩm đệm lò xo TW Infinite - Platinum - Premio của “ông lớn” ngành đệm Dunlopillo ngay dưới đây: 

Đệm lò xo Dunlopillo TW Premio

Đệm lò xo Dunlopillo TW Premio sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập IPS xếp hàng song song tạo thành khối vững chắc, độ bật nẩy ổn định và có khả năng nâng đỡ toàn thân, giữ cột sống thẳng tự nhiên ở mọi tư thế nằm.

Đệm lò xo Dunlopillo TW Premio giúp giữ cột sống thẳng tự nhiên ở mọi tư thế
Đệm lò xo Dunlopillo TW Premio giúp giữ cột sống thẳng tự nhiên ở mọi tư thế

Hệ thống giảm xóc Shock Absorber được đưa vào dây chuyền sản xuất giúp các lò xo dễ dàng co giãn theo từng chuyển động, phân tán áp lực đồng đều lên mọi vị trí tiếp xúc của cơ thể mang lại giấc ngủ êm ái, không đau mỏi cho người nằm.

Lớp cao su tự nhiên sản xuất theo công nghệ Talasilver Wave (TW) độc quyền giúp đệm lò xo Dunlopillo TW Premio đạt độ giãn và đàn hồi lý tưởng, mang lại sức bền đi theo năm tháng. Công nghệ TW còn thể hiện sự đột phá trong việc kiểm soát độ ẩm nên đệm luôn khô thoáng, mát mẻ và điều tiết thân nhiệt người nằm hiệu quả.

Vải bọc Cashmere mềm mại, đường may và họa tiết là điểm nhấn tinh tế tạo ra một siêu phẩm hoàn thiện, góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Đệm lò xo Dunlopillo TW Platinum

Đệm cao cấp TW Platinum được trang bị hệ thống lò xo IPS dạng tổ ong sắp xếp xen kẽ, tạo mật độ lò xo dày gấp 3 lần IPS truyền thống nên đạt khả năng nâng đỡ hoàn hảo.

Phiên bản TW Platinum có khả năng nâng đỡ hoàn hảo 5 vùng cơ thể
Phiên bản TW Platinum có khả năng nâng đỡ hoàn hảo 5 vùng cơ thể

Các lò xo xếp song song đảm bảo độ nẩy ổn định, chắc chắn và không gây lan truyền xung động mỗi khi trở mình. Vì thế đệm là lựa chọn hoàn hảo cho đời sống nghỉ ngơi của những cặp vợ chồng.

Bên cạnh đó, Dunlopillo bổ sung thêm hệ thống lò xo đa vùng IPS 5-zone system giúp đệm dễ dàng nương theo đường cong cơ thể, nâng đỡ tốt 5 vùng cơ thể chịu áp lực nhiều nhất. Với thiết kế thông minh này, đệm có thể loại bỏ tình trạng căng cơ bắp, hỗ trợ lưu thông máu, giúp tái tạo năng lượng hiệu quả.

TW Platinum cũng được tích hợp hệ thống Shock Absorber nhằm giảm sức bật lại khi chuyển động, cho người nằm giấc ngủ sâu hơn. Vải bọc Silurian cool-down thoáng mát nhờ cơ chế làm khô nhanh giúp bạn yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite

Nếu bạn muốn nâng tầm chất lượng cho đời sống nghỉ dưỡng và tạo ra không gian sống đẳng cấp khác biệt thì đừng ngần ngại sở hữu ngay đệm TW Infinite - một cực phẩm của bộ sưu tập đệm lò xo Dunlopillo hạng sang.

Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite - đẳng cấp khác biệt của giới thượng lưu
Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite - đẳng cấp khác biệt của giới thượng lưu

Đệm sở hữu tất cả những ưu điểm mà một bộ nội thất cao cấp cần có: đàn hồi tốt, thoáng mát và nâng đỡ cơ thể trọn vẹn.

Hệ thống lò xo túi độc lập IPS Hi Low, với các lò xo có độ cao thấp khác nhau mang tới khả năng nâng đỡ cơ thể linh hoạt, “sát sườn” ở mọi tư thế và cách ly chuyển động, cho bạn tự do tận hưởng giấc ngủ theo cách riêng mà không làm phiền người bên cạnh.

Công nghệ Dunlop TECH Shock Absorber System tự động hóa giấc ngủ, giảm sức ép lên gai cột sống trong mỗi lần trở mình và hỗ trợ tuần hoàn máu tối đa, loại bỏ các cảm giác đau đầu và nhức mỏi toàn thân.

Đệm được bổ sung lớp Hexa Gel nguồn gốc tự nhiên, vô hại với con người. Lớp này có kết cấu phân tử dạng tổ ong giúp nâng đỡ các bộ phận chịu lực nhiều như hông, vai và nâng đỡ cột sống hiệu quả.

Sản phẩm có dáng vẻ sang trọng, rất thích hợp với những vị khách yêu phong cách sống quý tộc sang chảnh.

Đệm Xinh phân phối độc quyền bộ 3 đệm lò xo Dunlopillo cao cấp

Giấc ngủ sâu, thư giãn mang tới những “chất dinh dưỡng” lành mạnh cho sức khỏe của con người. Để nâng cấp chất lượng đời sống nghỉ dưỡng, đừng tiếc đầu tư cho mình và gia đình một tấm đệm thượng hạng.

Đệm Xinh tự hào là địa chỉ độc quyền ở Hà Nội bán 3 siêu phẩm vừa được giới thiệu ở trên. Bên cạnh đệm lò xo, quý khách có thể tham khảo thêm các dòng khác như đệm cao su Dunlopillo, đệm khách sạn, đệm bông ép, đệm foam…

Với uy tín của mình trong lĩnh vực phân phối bán lẻ, hệ thống Đệm Xinh hứa hẹn mang tới cho quý khách trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp nhất.

Đệm Xinh - Xinh tròn giấc, khỏe trọn đời

Website: https://demxinh.vn/

Hotline: 1800 1051

Hà Oanh

 

Nguồn: Đệm Xinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI