Các chương trình khuyến mãi nhắm đến người dùng ở nhà trong những ngày cách ly

21/06/2021 - 18:41

PNO - Các chương trình khuyến mãi như chuyển tiền bằng mã QR, bán vàng trang sức qua mạng hay đồ chơi trẻ em... hướng đến người tiêu dùng phải hạn chế ra ngoài vì cách ly xã hội.

Nhiều ngân hàng tặng tiền để khuyến khích khách hàng chuyển tiền bằng mã QR

Để khuyến khích khách hàng chuyển tiền bằng mã VietQR, hạn chế giao dịch trực tiếp để phòng ngừa dịch COVID-19, Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) cùng các ngân hàng (NH) thành viên triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng thực hiện chuyển tiền nhanh Napas247 bằng mã VietQR. 

Theo đó, đối với giao dịch chuyển tiền đi (phát lệnh): tặng 5 triệu đồng cho ba khách hàng của mỗi NH có số lượng giao dịch chuyển tiền đi nhiều nhất bằng mã VietQR; tặng 100.000 đồng cho 5.000 khách hàng đầu tiên có giao dịch chuyển tiền thành công bằng mã VietQR. Danh sách 13 NH tham gia gồm: Vietcombank, BIDV, MB, TPB, VPB, LVP, MSB, ACB, Sacombank, VietinBank, Nam A Bank, SeABank, VIB.

Nhiều ngân hàng đã chấp nhận chuyển tiền liên ngân hàng bằng mã QR (Ảnh:Vietnam+)
Nhiều ngân hàng đã chấp nhận chuyển tiền liên ngân hàng bằng mã QR (Ảnh:Vietnam+)

Đối với giao dịch nhận tiền (thụ hưởng): tặng 5 triệu đồng cho một khách hàng của mỗi NH có tổng giá trị giao dịch cao nhất bằng mã VietQR; tặng 100.000 đồng cho 1.000 khách hàng có giao dịch nhận tiền sớm nhất bằng mã VietQR. Danh sách 31 NH tham gia gồm: Vietcombank, BIDV, MB, TPB, VPB, LVP, MSB, ACB, Sacombank, VietinBank, Nam A Bank, SeABank, VIB, ABBANK, BaoVietBank, IndovinaBank, Kookmin Bank - Hanoi, KienLongBank, NCB, OCB, Public Bank Vietnam, PG Bank, PVComBank, Saigonbank, SCB, SHB, Techcombank, UOB, VietABank, Bản Việt, VietBank.

Tại NH Bản Việt, khách hàng tải ứng dụng “Digimi” và mở tài khoản thành công để có mã QR sẽ nhận ngay e-voucher 50.000 đồng và hoàn tiền 5% khi thanh toán các hóa đơn điện, nước. Chương trình diễn ra vào hai đợt: đợt 1 từ ngày 16/6 đến hết ngày 11/7, đợt 2 từ ngày 12/7 đến hết ngày 31/7.

Trang sức hạ giá để khuyến khích mua online mùa dịch

Từ nay đến ngày 24/6, khách mua trang sức trên toàn hệ thống PNJ tại các tỉnh miền Tây sẽ được ưu đãi đến 30%, tặng combo quà 7 triệu đồng. Ưu đãi giảm 3% với khách lần đầu mua, tặng Ecode trị giá 1 triệu đồng áp dụng cho hóa đơn mua trang sức vàng PNJ/Disney có giá từ 6 triệu đồng. Còn tại PNJ các tỉnh Tây Nguyên, nhân Ngày của Cha, khách hàng là nam giới mua trang sức sẽ được giảm giá 5%, cộng thêm quà tặng giá trị gồm ví da, thắt lưng trị giá 1,5 triệu đồng. 

Tại Bảo Tín Minh Châu, khách có ngày sinh nhật trong tháng 6/2021, khi mua sản phẩm được giảm 6-8%. 

Các công ty DOJI, PNJ và Bảo Tín Minh Châu đang đẩy mạnh dịch vụ mua trang sức online mùa dịch với chương trình giao hàng siêu tốc miễn phí trong 6 giờ. Khách mua online có thể linh hoạt thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Tại Bảo Tín Minh Châu, khách mua online còn được miễn phí tân trang sản phẩm, khắc laser ký tự chữ, hình lưu niệm trên sản phẩm, giảm 30% tiền công chế tác, miễn phí vận chuyển, đổi trả miễn phí trong 24 giờ…

Đồ chơi cho trẻ giảm giá 30 – 50% trong những ngày cách ly​ 

Từ đây đến cuối tháng 6/2021, My Kingdom sẽ giảm giá 30-70% nhiều sản phẩm đồ chơi. Chẳng hạn giảm 30% cho hai bộ bàn chơi bi lắc và bàn chơi khúc gôn cầu (từ 799.000 đồng giảm còn 599.000 đồng). Bộ bóng rổ treo tường từ 527.000 đồng giảm còn 479.000 đồng. Với những bộ đồ chơi công chúa Ori, công chúa phép thuật Winx8 giảm giá 20%, mua một tặng một với bộ đồ chơi Paula và những người bạn. Riêng bộ đồ chơi nhà tạo mẫu tóc siêu đẳng giảm giá 50%, ưu đãi miến phí vận chuyển… 

Nhà sách FAHASA cũng đang giảm giá 40% sản phẩm đồ chơi dành cho bé, miễn phí vận chuyển khi đặt online. Tại các trang thương mại điện tử  như A Đây Rồi, Magemart… khi nhập mã giảm giá, khách sẽ tiết kiệm được 200.000 đồng để mua các sản phẩm đồ chơi. Các mã được cập nhật tại các website của các trang này.

T.Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI