Tổng hợp các điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng năm 2022

21/11/2022 - 14:21

PNO - Các địa điểm vui chơi tại Đà Lạt với những khung cảnh hữu tình và bầu không khí trong lành đã thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm. Cùng Traveloka điểm danh một số địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp và đáng khám phá nhất.

Theo các tín đồ du lịch, thời điểm thích hợp nhất để khám phá Đà Lạt là vào cuối thu, đầu đông và kéo dài qua hết mùa xuân. Lúc này thành phố chuẩn bị bước vào mùa khô nên du khách có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của mình.

Ghé thăm Đà Lạt, du khách không thể bỏ qua cảnh đẹp tại Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên, thưởng thức ẩm thực tại Chợ đêm Đà Lạt, check-in Bảo tàng 3D Trickland, Nhà thờ Con Gà, ZooDoo Đà Lạt, Black Rock Garden Đà Lạt, Dinh Bảo Đại, Cáp treo Đà Lạt cùng nhiều địa điểm khác.

Tìm hiểu giá vé máy bay đi Đà Lạt
Tìm hiểu giá vé máy bay đi Đà Lạt

Việc di chuyển đến Đà Lạt cũng khá thuận tiện bởi du khách có thể chọn đường hàng không hoặc xe khách. Hầu hết các hãng hàng không như Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Vietjet… đều triển khai chặng bay từ các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Phú Quốc… đến Đà Lạt.

Do đó, khách hàng có thể tham khảo vé máy bay Đà Lạt Sài Gòn, Hà Nội… giá tốt trên Traveloka. Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi về giá vé máy bay vào cuối tuần, các ngày lễ tết… để khách hàng tiết kiệm chi phí nhất cho các chuyến đi của mình.

Thảo Anh

Nguồn: Traveloka

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI