Tòa án yêu cầu Amber Heard trả ngay khoản bồi thường hơn 10 triệu USD cho Johnny Depp

25/06/2022 - 11:28

PNO - Các luật sư của Johnny Depp và Amber Heard đã không đạt được thỏa thuận vào phút chót, buộc tòa án ra quyết định dựa trên phán quyết ngày 1/6.

 

Toao2 án lệnh bằng văn bản yêu cầu Heard phải trả cho Depp 10,35 triệu USD vì đã làm tổn hại danh tiếng của anh ấy
Tòa án ra lệnh bằng văn bản yêu cầu Heard phải trả cho Depp 10,35 triệu USD vì đã làm tổn hại danh tiếng của nam diễn viên 

Thẩm phán phiên tòa đã đưa ra phán quyết chính thức của bồi thẩm đoàn vào ngày 24/6, với lệnh bằng văn bản yêu cầu Heard phải trả cho Depp 10,35 triệu USD vì đã làm tổn hại danh tiếng của anh ấy, sau khi Heard mô tả mình là một nạn nhân của bạo lực gia đình trong một bài viết trên tờ Washington Post.

Thẩm phán Penney Azcarate đã nhập phán quyết vào hồ sơ tòa án sau một phiên điều trần ngắn tại Tòa án Quận Fairfax. Cả Depp và Heard đều không có mặt.

Thẩm phán cũng yêu cầu Depp trả cho Heard 2 triệu USD sau yêu cầu phản tố rằng, Heard đã bị một trong những luật sư của Depp bôi nhọ.

Lệnh này chủ yếu mang tính hình thức sau khi bồi thẩm đoàn công bố phán quyết của mình vào ngày 1/6, với phần thắng nghiêng về Depp sau một phiên tòa giật gân, trong đó cặp đôi tiết lộ những chi tiết tồi tệ về cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Phiên tòa được theo dõi chặt chẽ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Các luật sư cho cả Depp và Heard đều không thể đạt được thỏa thuận vào phút cuối, điều này có nghĩa là họ có thể có một quy trình kháng cáo tốn kém và kéo dài.

Trong ba tuần, vụ việc sẽ được chuyển đến Tòa án Phúc thẩm Virginia, trong thời gian đó cả hai bên sẽ có 30 ngày để gửi thông báo kháng cáo.

Heard nói rằng cô ấy có kế hoạch kháng cáo phán quyết, vì dù sao cô ấy cũng đang đứng trên bờ vực phá sản.

Một nguồn tin thân cận với ngôi sao tuyên bố, nữ diễn viên 36 tuổi hiểu rằng cô ấy “coi sự nghiệp của mình ở Hollywood đã kết thúc” và “không còn gì để mất”.

Heard thừa nhận thông qua luật sư của mình rằng, cô ấy không thể chi trả khoản tiền bồi thường thiệt hại 8,3 triệu USD cho Depp. Nữ diễn viên bị phát hiện mua sắm tại cửa hàng giảm giá TJ Maxx ở New York.

Nếu kháng cáo, Amber Heard vẫn phải cọc khoản tiền phạt, kèm theo gần nửa triệu USD tiền lãi
Nếu kháng cáo, Amber Heard vẫn phải cọc khoản tiền phạt, kèm theo gần nửa triệu USD tiền lãi

Trong phiên điều trần hôm 24/6, thẩm phán nói rằng nếu Heard kháng cáo, cô ấy phải đặt cọc cho toàn bộ số tiền 10,35 triệu USD trong khi đơn kháng cáo chờ xử lý - một thông lệ phổ biến. Cô ấy cũng cần phải trả thêm 480.000 USD tiền lãi.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Good Morning America vào đầu tháng Sáu, luật sư của Depp, Benjamin Chew cho rằng ngôi sao có thể sẵn sàng bỏ qua hàng triệu USD tiền bồi thường thiệt hại nếu Heard đồng ý không tiếp tục kháng cáo.

Linh La (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI