Tỉnh đoàn Quảng Ngãi không ăn chặn tiền bán dưa hấu

07/05/2015 - 15:40

PNO - PN - Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi Hà Thị Anh Thư khẳng định: hoàn toàn không có chuyện Tỉnh đoàn ăn chặn 2.000 đồng/kg tiền chênh lệch từ việc bán giúp dưa hấu cho nông dân Quảng Ngãi như một số trang mạng đã phản ánh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mấy ngày vừa qua, một số trang mạng xã hội và một số cơ quan báo chí có phản ánh việc Tỉnh đoàn Quảng Ngãi thu mua dưa hấu của người dân chỉ 3.000 đồng/kg và bán với giá 5.000 đồng/kg (đối với loại dưa hắc mỹ nhân tại xã Tịnh Hiệp, huyện Sơn Tịnh).

Để làm rõ vấn đề này, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi Hà Thị Anh Thư đã chứng minh bằng nhiều chứng từ, văn bản liên quan đến việc mua bán dưa với nông dân; trong đó có cả những chứng từ cùng danh sách nhận tiền của bà con nông dân khi bán dưa hấu cho Tỉnh đoàn.

Bà Hà Thị Anh Thư cho biết thêm, số tiền chênh lệch còn lại sau khi được đầu cầu Hà Nội trả, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tính toán và hỗ trợ thêm cho bà con sau khi trừ các chi phí phát sinh, không có chuyện ăn tiền chênh lệch như vài cơ quan báo chí đã nêu.

Bà Thư cho rằng những thông tin sai lệch trên một số trang mạng và báo đã làm tổn hại đến uy tín và danh dự của cán bộ Đoàn.

VĂN MỊNH

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu