Tiểu thuyết lừng danh ‘Tiếng gọi nơi hoang dã’ đến với khán giả Việt ở phiên bản điện ảnh

13/02/2020 - 15:24

PNO - Với kinh phí hơn 109 triệu USD, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết lừng danh ‘Tiếng gọi nơi hoang dã’ phiên bản 2020 sẽ ra rạp vào 21/2.

Phiên bản năm 2020 của đạo diễn Chris Sanders không phải là lần đầu tiên, tiểu thuyết Tiếng gọi nơi hoang dã (tên gốc: The call of the wild) được chuyển thể. Trước đó, tiểu thuyết lừng danh này đã được William A. Wellman làm thành phim và ra mắt năm 1935; phiên bản năm 1972 của đạo diễn Ken Annakin; đạo diễn Peter Svatek cũng tham gia với phiên bản năm 1997...

Tuy nhiên, bản phim năm 2020 với mức kinh phí hơn 109 triệu USD và sự tham gia của nam diễn viên Harrison Ford (vai John Thornton) đáng được chờ đợi. Số tiền đầu tư chưa bao giờ là yếu tố quyết định thành công của một bộ phim nhưng sẽ là cái cớ để khán giả tin phim được sản xuất trong điều kiện tốt nhất.    

Nam diễn viên gạo cội Harrison Ford bên cạnh chú chó được tạo hình từ công nghệ CGI.
Nam diễn viên gạo cội Harrison Ford bên cạnh chú chó được tạo hình từ công nghệ CGI

Tiếng gọi nơi hoang dã, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng nhất của nhà văn Jack London, kể về cuộc phiêu lưu của con người và chú chó đã thuần hóa vào thế giới tự nhiên đầy khắc nghiệt.

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của Buck – một chú chó nhà vốn đang có cuộc sống bình yên bỗng bị bắt đi và buộc phải trở thành chó kéo xe cho con người ở vùng Alaska lạnh giá, giữa cơn sốt vàng những năm 1890. Trong cuộc sinh tồn giữa thiên nhiên hùng vĩ, Buck đã gặp gỡ John Thornton (do Harrison Ford đóng), đánh thức bản năng và tìm thấy vị trí thật sự của mình.

Nam diễn viên Harrison Ford cho biết ông yêu quý những chú chó và “đã nuôi chó trong suốt cuộc đời mình”. “Trong trường hợp của John Thornton, khi tìm được Buck cũng là lúc anh ta tìm thấy người bạn đồng hành cho cuộc phiêu lưu. Điều đó đã thay đổi cuộc sống của John, cũng thay đổi cả cuộc đời của Buck” - Harrison Ford giải thích khi nhắc đến chủ đề của phim và mối quan hệ thay đổi cuộc đời mà một con người có được với loài chó.

Trailer phim Tiếng gọi nơi hoang dã:

 

Trong phim, để có nhân vật Buck, nhà sản xuất đã tốn không ít tiền vì Buck là sản phẩm của công nghệ CGI. Để tạo nên một Buck sinh động, đầy cảm xúc và các động vật khác đầy chân thực, đoàn làm phim đã áp dụng các hiệu ứng hình ảnh cùng công nghệ hoạt hình tiên tiến nhất.

Ngoài diễn xuất của Harrison Ford, Tiếng gọi nơi hoang dã phiên bản 2020 còn có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Dan Stevens, Omar Sy, Karen Gillan, Bradley Whitford và Colin Woodell.

Phim sẽ ra rạp từ 21/1/2020.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI