Tiết lộ lá thư tay và món quà bí ẩn Taylor Swift tặng fan dịp đặc biệt

30/08/2020 - 10:00

PNO - Taylor Swift gọi sự kiện nhận bằng tiến sĩ là cột mốc quan trọng của fan và cô phải làm điều gì đó để kỷ niệm.

Andy, một trong những người hâm mộ lâu năm của Taylor Swift, chia sẻ rằng nữ ca sĩ đã gửi cho anh ấy một món quà khi biết anh sắp nhận bằng tiến sĩ. Đó là tấm thiệp viết tay ngọt ngào và một món quà đặc biệt, Andy tiết lộ.

“Andy, có người nói với tôi rằng bạn sắp hoàn thành chương trình tiến sĩ. Tôi muốn chúc mừng bạn về thành tích đáng kinh ngạc này và mừng vì những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra trong quá trình học tập. Kết quả này thật ấn tượng!" - Taylor Swift viết trong thư tay.

Nữ ca sĩ dành lời cảm ơn vì Andy đã luôn ủng hộ âm nhạc của cô trong nhiều năm qua. Tình cảm đó không chỉ dành cho những ca khúc mà còn là những lời động viên khi nữ ca sĩ gặp bất cứ vấn đề nào. Taylor Swift cũng nói rằng cô rất tự hào vì Andy đã chọn cách sống chân thành với mọi điều, bởi lựa chọn yêu mến ai hay ghét bỏ ai một cách thật lòng trong xã hội hiện tại là việc không dễ dàng.

Ca sĩ Taylor Swift kèm lá thư tay và chiếc áo len tặng người hâm mộ.
Ca sĩ Taylor Swift và lá thư tay cùng chiếc áo len tặng người hâm mộ.

Trong thư, nữ ca sĩ lưu ý thêm về tình hình dịch bệnh hiện tại có thể thay đổi nhiều điều trong cuộc sống, cũng có thể không có những buổi lễ trọng đại được diễn ra, nhưng quan trọng, chính bản thân mỗi người phải ghi nhớ những khoảnh khắc tuyệt vời của mình. “Trong lúc này, tôi nghĩ điều quan trọng là phải tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời khi chúng ta có thể và đây là khoảnh khắc đáng để ăn mừng. Gửi đến bạn tình yêu và những lời chúc tốt đẹp nhất của tôi, Taylor” - nữ ca sĩ viết.

Nhận được thư tay từ Taylor Swift, Andy gửi lời cảm ơn đến nữ ca sĩ vì đã dành thời gian viết những dòng này. Andy cho biết nữ ca sĩ là nguồn cảm hứng để anh cố gắng trong nhiều năm qua về mọi mặt cuộc sống, do đó, món quà từ cô vô cùng đặc biệt, “có ý nghĩa thay đổi cuộc đời”.

Ngoài lá thư tay, Taylor Swift còn tặng kèm một số quà kỷ niệm. Trong đó, theo Daily Mail, dường như Taylor gửi tặng chiếc áo len cô đã mặc khi quay MV Cardigan, vừa phát hành vào tháng 7/2020.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI