Tiệc đâu cho lành, ăn gì cho nhẹ đón năm mới?

13/01/2022 - 09:02

PNO - Năm mới đến là thời điểm của những bữa tiệc linh đình. Ăn sao để nhẹ tim, nhẹ bụng là mối quan tâm của rất nhiều gia đình Việt.

Ngon miệng nhưng hại bụng

Những món ăn trong các dịp Tết thường chứa nhiều đạm, chất béo, trong đó có cả chất béo dạng “trans” có hại cho sức khỏe, làm tăng cholesterol - mầm mống của bệnh tim mạch.

Lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu của MSD Manual: một trái tim khỏe phải được xây dựng từ thói quen tốt: vận động thường xuyên và duy trì chế độ ăn uống khoa học. Bạn cần thiết kế thực đơn hằng ngày theo nguyên tắc: hạn chế cholesterol xấu và chất béo bão hòa, tăng chất xơ và carbohydrate hoặc thực phẩm dưỡng chất tốt cho tim.

Ăn gì cũng nhẹ với Dầu Đậu Nành Tiara Plus+ MCT

Tiara Plus+ MCT là dầu đậu nành tiên phong được bổ sung thêm dưỡng chất quý MCT. Dưỡng chất này đi thẳng từ dạ dày đến gan mà không cần qua tim, giúp bảo vệ trái tim.

MCT kết hợp cùng Omega 3-6-9 có trong Tiara plus+ MCT vừa giúp giảm cholesterol toàn phần và cholesterol xấu (LDL), vừa đảm bảo nhẹ bụng khi chế biến những món ăn chiên xào.

Không chỉ tốt cho tim, dưỡng chất MCT còn có nhiều lợi ích cho trí não và vóc dáng như hỗ trợ giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường trí lực, giảm cân và cải thiện chỉ số BMI nhờ tăng cảm giác no và ngăn ngừa cảm giác thèm ăn.

Tết này hãy chọn Dầu Đậu Nành Tiara Plus+ MCT để có những bữa ăn lành ngon khỏe, nhẹ bụng, nhẹ tim, nhẹ đầu bạn nhé!

My Huỳnh

Nguồn: Tiara

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI