Xu hướng sử dụng dầu ăn chứa MCT trong bữa ăn gia đình

30/12/2021 - 16:19

PNO - Những năm trở lại đây, các chuyên gia dinh dưỡng và người tiêu dùng đều biết đến dưỡng chất MCT như một giải pháp “vàng” cho sức khỏe. Vậy MCT là gì?

MCT là dưỡng chất quý có trong sữa mẹ, dầu dừa và dầu nhân cọ; được cơ thể hấp thụ khác hoàn toàn với các axit béo của dầu ăn thông thường.

Ra đời từ tâm huyết của những chuyên gia đầu ngành

Ra mắt vào tháng 7/2018, Dầu Đậu Nành Tiara plus+ MCT được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Công ty TNHH Dầu thực vật Khu vực Miền Bắc Việt Nam (Nortalic) với tổng vốn đầu tư 1.634 tỷ đồng (71,5 triệu USD) và công suất thiết kế 1.500 tấn/ngày.

Gói trọn tâm huyết của những chuyên gia hàng đầu của ngành dầu ăn trong nước và quốc tế - Dầu Đậu Nành Tiara plus+ MCT là sự đột phá về nghiên cứu dinh dưỡng, mang đến lợi ích vượt trội sức khỏe nói chung và tim mạch nói riêng.

MCT mang đến những lợi ích vượt trội như góp phần cải thiện tình trạng sức khỏe mỡ máu, hỗ trợ giảm cân, cải thiện chỉ số BMI của cơ thể. Bên cạnh đó, MCT còn cung cấp năng lượng sạch cho não bộ, giúp tăng cường trí nhớ và ngăn ngừa bệnh Alzheimer.

Chị Thư (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Dầu đậu nành nào thì cũng tốt cho tim, nhưng Tiara thì “gấp đôi lợi ích”. Tưởng chỉ mình mình thích thôi, nhưng cả nhà mình ai cũng mê!”.

Chọn Tiara - bạn không chỉ chọn một sản phẩm giàu Omega 3-6-9 tốt cho tim mạch mà còn tốt gấp đôi bởi lợi ích MCT mang lại cho sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Sản phẩm hiện có mặt tại hệ thống siêu thị Vinmart và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Xem thêm tại đây.

My Huỳnh

Nguồn: Tiara

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI