Thực đơn ăn kiêng giúp bà mẹ trẻ giảm hơn 45 kg

05/06/2017 - 09:25

PNO - Thử qua nhiều cách ăn để giảm cân nhưng đều thất bại, Traci Kehm quyết định ăn với thực đơn thấp calo và thành công.

Trước đây Traci đã thử nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau bao gồm việc chọn lựa các loại thực phẩm và theo dõi cân nặng thường xuyên.

Tuy nhiên, chế độ ăn kiêng không sử dụng các loại thực phẩm nhiều carlories như bánh mì, mì ống, đường, tập trung vào các protein và chất béo lành mạnh như trứng, thịt và bơ không mang lại hiệu quả. 

Thuc don an kieng giup ba me tre giam hon 45 kg
Traci trước và sau khi giảm hơn 45 kg. 

Tất cả chỉ thực sự thay đổi khi cô thay đổi chế độ ăn kiêng mới. Đó là sử dụng biểu đồ giảm cân theo một cách khoa học hơn, tính toán lượng carlories, các chất béo và protein cô nhắm đến trong chế độ ăn. Tất cả đều dựa trên chiều cao, cân nặng cũng như giới tính.

Thực đơn hàng ngày của Traci: 

- Bữa sáng: Cà phê đen, vài quả trứng.

- Bữa trưa: Salad cá ngừ với sốt mayonnaise.

- Bữa tối: Rau cải như bông cải xanh cùng với thịt cắt nhỏ.

- Các món ăn vặt: hạnh nhân hoặc một thanh pho mát.

- Hạn chế tất cả các món có đường và rượu.

Theo lời khuyên của các bác sĩ, một chế độ giảm cân lành mạnh là khi chế độ đó đảm bảo cho cơ thể bạn không bị mất nước và không ăn quá nhiều protein.

Những chất béo lành mạnh như bơ và dầu dừa giúp bạn cảm thấy no lâu hơn nhưng không có nghĩa là bạn bỏ đói cơ thể mà chỉ cần tính toán lượng calo sao cho phù hợp để nạp vào cơ thể.

Thuc don an kieng giup ba me tre giam hon 45 kg
Traci trước khi giảm cân và con trai.
Thuc don an kieng giup ba me tre giam hon 45 kg
Traci sau khi giảm cân và con trai.

Ngoài ra, bất cứ chế độ ăn kiêng nào cũng không thể phát huy được hết tác dụng nếu bạn không kết hợp với việc luyện tập thể dục thường xuyên. Bởi luyện tập giúp bạn đốt cháy lượng calo nhiều hơn cho cơ thể đồng nghĩa với việc giảm cân nhanh hơn.

Lời khuyên của Traci: 

Sau khi giảm hơn 45 kg, Traci cảm thấy có nhiều năng lượng hơn và cảm thấy mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn.

Lời khuyên của Traci dành cho những người ăn kiêng: “Bạn phải luôn luôn kiên trì, thực hiện quá trình này một cách thực sự nghiêm túc. Mọi thứ không thể thay đổi nếu chính bạn không khiến nó thay đổi”.

Trâm Trần

Nguồn Foxnews
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI