Thu nhập 'khủng' nhưng Beyoncé, Jennifer Lopez, Angelina Jolie... vẫn mặc những trang phục giá rẻ

19/02/2020 - 07:26

PNO - Dù có thu nhập thuộc vào dàn 'siêu khủng', Kylie Jenner, Anne Hathaway… vẫn xài đồ có giá bình dân.

Anne Hathaway

Chiếc đầm đen đuôi cá của Rose Bowl có giá 19 USD (khoảng 440 ngàn đồng) vẫn giúp mỹ nhân 'Quý cô lừa đảo' mang đến hiệu ứng hình ảnh không thua trang phục 'ngàn đô' trên thảm đỏ. 
Dù có thu nhập 'siêu khủng', 'công chúa ngọt ngào nhất Hollywood' Anne vẫn rất thích thú với đồ secondhand. Điển hình là chân váy trắng cổ điển hàng secondhand có giá 69 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).

Jennifer Lopez

'Mỹ nhân đa tài của xứ cờ hoa' Jennifer có một sự nghiệp ổn định và nguồn thu nhập ấn tượng từ việc đi hát, thiết kế thời trang... Tuy nhiên, cô vẫn có đời sống vô cùng giản dị. Cô diện xu hướng với quần culottes hồng của Forever 21 (bên trái) có giá 23 USD (khoảng 500 ngàn đồng) và jumpsuit của Kohl's (bên phải) có giá 35 USD (khoảng 800 ngàn đồng).

Angelina Jolie

Nổi tiếng là mỹ nhân Hollywood có thu nhập khủng, 'nhưng nàng tiên hắc ám' Jolie vẫn không ngần ngại diện một thương hiệu bình dân lên thảm đỏ. Mỹ nhân 'Ông bà Smith' lộng lẫy trong thiết kế đầm nhung đen của Wasteland có giá 25 USD (gần 600 ngàn đồng).
Khi xuất hiện cùng gia đình trong một sự kiện, cô chọn một chiếc áo lấp lánh đơn giản của Kayamiya có giá 14 USD (khoảng 320 ngàn đồng).

Beyoncé

Beyoncé nổi tiếng với gu thời trang triệu đô. Tuy nhiên, chiếc đầm ôm sát và vô cùng quyến rũ hiệu Walmart của giọng ca 'Halo' có giá 17 USD (chưa đến 400 ngàn đồng). Khi khoác lên người, chiếc đầm vẫn khẳng định gu thời trang tinh tế và thời thượng của ca sĩ.

Avril Lavigne

Sự nghiệp ca hát ổn định giúp Avril có mức sống cao và sở hữu căn biệt thự triệu đô đáng mơ ước, nhưng trên người cô đôi lúc chỉ là chiếc đầm đơn giản, giá thấp. Trong hình là chiếc đầm đen tối giản của AbbeyDawn có giá 49 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).
Áo phông của AbbeyDawn có giá 12 USD (gần 300 ngàn đồng), chân váy cùng thương hiệu có giá 10 USD (khoảng 230 ngàn đồng). Tổng giá trị set đồ của Avril chưa tới 1 triệu đồng.

Emily Ratajkowski

Siêu mẫu Emily Ratajkowski - cái tên 'hot' trong làng mẫu thế giới hiện nay diện đầm đỏ ôm sát Zara (bên trái) có giá 49.9 USD (khoảng hơn 1 triệu đồng). Chiếc váy họa tiết hoa nhỏ đơn giản (bên trái) hiệu Rat&Boa có giá 50 USD.

Kylie Jenner

Siêu mẫu Kylie - người giàu có bậc nhất trong giới người mẫu Hollywood gợi cảm trong thiết kế đầm vàng nhũ lấp lánh của PrettyLittleThing có giá 42 USD (chưa đến 1 triệu đồng).
Đầm đỏ H&M tôn dáng có giá chỉ 52 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).

Queen Letizia

Vương hậu Letizia của Tây Ban Nha có đời sống bình dị hiếm có. Trong một sự kiện, cô thả dáng nhẹ nhàng với đầm hoa của Zara có giá 69 USD (xấp xỉ 1,7 triệu đồng).
Chiếc đầm xanh điệu đà của Zara có giá 20 USD (chưa đầy 500 ngàn đồng).

Diane Kruger

Diane, người mẫu, diễn viên nổi tiếng xuất hiện trong loạt phim bom tấn 'In the Fade', 'Anh hùng thành Troy'... vẫn chọn lối ăn mặc bình dị. Jumpsuit kẻ caro của Forever 21 được Diane chọn xuống phố có giá 44 USD (khoảng 1 triệu đồng).
Chiếc áo khoác H&M giúp Diane nổi bật hơn trên thảm đỏ chỉ có giá 53 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).

Zendaya

Zendaya, người mẫu-ca sĩ sở hữu khối tài sản không hề nhỏ trong dàn ngôi sao trẻ ở Mỹ. Tuy nhiên, hai thiết kế đầm của mỹ nhân sinh năm 1996 đều đến từ những thương hiệu bình dân: Chiếc đầm hai dây vàng gợi cảm hiệu Daya (bên trái) có giá 36 USD (khoảng 800 ngàn đồng), chiếc đầm ôm sát họa tiết bắt mắt của Macy's (bên phải) có giá 31 USD (khoảng 700 ngàn đồng).

Kelly Osbourne

Kelly Osbourne - người viết nhạc, nhà thiết kế thời trang, diễn viên nổi tiếng người Anh tự tin trên thảm đỏ với đầm họa tiết da beo của H&M có giá 36 USD (khoảng 800 ngàn đồng). 
Đầm thắt eo của Stories được cô diện trong một sự kiện khác có giá 49 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).

Meghan Markle

Cựu công nương xứ Sussex Meghan đẹp mê mẩn trong 2 thiết kế đầm dài ôm sát đến từ hiệu Marks & Spender (bên trái) có giá 66 USD (khoảng 1,5 triệu đồng) và Aritzia (bên phải) có giá 47 USD (xấp xỉ 1 triệu đồng).

Milla Jovovich

Milla Jovovich - người mẫu từng có thù lao cao nhất thế giới năm 2004 thanh lịch trong chiếc áo thắt nơ cổ của Forever 21 có giá 19 USD (khoảng 450 ngàn đồng).
Đầm H&M có giá 74 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).

Emma Roberts

Emma Roberts - nghệ sĩ đa tài với vai trò diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ trông vô cùng sành điệu với đầm vàng TOPSHOP (bên trái) có giá 53 USD (khoảng 1,2 triệu đồng), đầm suông kẻ ngang Everlane (bên phải) có giá 46 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Amy Adams

Amy Adams - diễn viên từng nhận hai Quả cầu vàng nổi bật trong chiếc đầm xanh. Nhưng ít ai biết rằng, thiết kế đầm này thuộc về thương hiệu bình dân Vince Camuto có giá 49 USD (khoảng 1,2 triệu đồng).

Margot Robbie

Chiếc đầm chấm bi Asos của nữ nhân 'Sói già phố Wall' Margot Robbie có giá 47 USD (khoảng 1 triệu đồng). Chiếc đầm mang lại vẻ năng động, trẻ trung và thoải mái cho cô khi xuống phố.

Elizabeth Banks

Chiếc áo khoác của 'mỹ nhân Spiderman' Elizabeth Banks là một thiết kế của Nasty Galaxy có giá 27 USD (khoảng 620 ngàn đồng). 
Chiếc đầm trắng secondhand có giá 25 USD (khoảng 580 ngàn đồng) cũng được người đẹp diện trong một sự kiện.

Naomi Watts

Chiếc áo khoác lạ mắt của Naomi đến từ hiệu Target có giá 20 USD (khoảng 460 ngàn đồng).

Drew Barrymore

Nhà sản xuất phim có tiếng ở Mỹ Drew Barrymore hóa quý cô lịch thiệp trong một thiết kế lấp lánh, bắt mắt của Janine có giá 23 USD (hơn 500 ngàn đồng).
Đầm chấm bi nhiều màu H&M có giá 77 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).

Winona Ryder

'Nàng thơ điện ảnh' Winona Ryder luôn gây bất ngờ với gu thời trang lạ mắt. Jumsuit của H&M được Winona mặc đến một sự kiện có giá 69 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).
Chiếc đầm đen secondhand này của Winona có giá 9 USD (khoảng 200 ngàn đồng). Đây có lẽ là món đồ có giá thấp nhất được cô mang lên thảm đỏ.

Thúy Hà (Theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI