Những kiểu trang phục giúp cô nàng mũm mĩm trở nên sành điệu

17/02/2020 - 08:04

PNO - Đầm midi hoa, quần culottes… sẽ giúp những cô nàng mũm mĩm trở nên thanh mảnh hơn.

Quần culottes kẻ sọc

Quần culottes kẻ sọc sẽ khiến đôi chân của những cô nàng mũm mĩm trở nên thon gọn và dài hơn. Bạn chỉ cần chọn một chiếc áo thun nhẹ nhàng để vẻ ngoài năng động và khỏe khoắn.

 

Ngoài giày thể thao, một đôi giày mule cũng sẽ khiến vóc dáng của bạn trở nên thanh mảnh hơn.

 

Chân váy dài xẻ đùi nhẹ

Chân váy có phần xẻ đùi nhẹ, đủ để làm điểm nhấn nhưng không làm khuyết điểm bắp đùi thô (vốn khó tránh ở cô nàng thừa cân) bị lộ ra. 

 

Chân váy có màu sắc trầm hoặc trung tính sẽ giúp cơ thể của bạn mảnh mai và thanh thoát hơn.

 

Đầm midi hoa + giày cao gót quai mảnh/ giày thể thao đế độn

Đầm midi hoa ngỡ không dành cho những nàng mũm mĩm nhưng thật ra lại là cứu tinh giúp vẻ ngoài của bạn trở nên mảnh mai hơn. Bạn nên ưu tiên chọn những dáng đầm có điểm nhấn ở phần eo và xòe ở phần dưới để cơ thể trở nên mềm mại và thanh thoát.

 

Một đôi giày cao gót quai mảnh sẽ tôn lên vóc dáng của bạn đáng kể.

 

Với những nàng có chiều cao thì một đôi giày thể thao đế độn sẽ giúp bạn cảm thấy thoái mái trong việc di chuyển nhưng cũng vô cùng mềm mại và uyển chuyển.

 

Áo blazer + quần ống suông 

Blazer có gam màu tối sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của cơ thể như phần bụng và đùi quá to. Để bộ đồ trở nên tinh tế, bạn chỉ cần chọn một chiếc quần ống suông đơn giản giúp đôi chân trở nên thon hơn.

 

 

Đầm suông kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc luôn là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng mũm mĩm bởi chúng giúp đánh lừa thị giác, khiến cơ thể như cao hơn, gọn gàng hơn. 

 

  Thúy Hà          

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI