Thời trang mang tinh thần thể thao đang ''chiếm sóng''

28/03/2023 - 12:00

PNO - Trang phục lấy cảm hứng từ các môn thể thao đang được nhiều ngôi sao lẫn tín đồ ưa chuộng diện xuống phố năng động, cá tính trong dịp hè năm nay.

1
Khác lạ với hình ảnh dịu dàng nữ tính quen thuộc, Wendy (Red Velvet) diện set đồ thể thao chất chơi khi chọn áo khoác bóng chày, quần kaki gập bụng, áo bra thể thao và đi giày Dr. Martens hầm hố. Outfit này không chỉ hợp với kiểu tóc ngắn trẻ trung của Wendy mà còn giúp cô nàng phô diễn vòng eo thon thả.
2
Ngoài công việc là một người mẫu quốc tế, ít ai biết rằng Irene Kim còn là nữ cầu thủ bóng đá nghiệp dư. Cô nàng rất yêu thích bộ môn này và thường chơi ở vị trí thủ môn. Vì vậy, street style của người đẹp sinh U40 không thiếu những chiếc quần đùi, áo số kết hợp với tất cao cổ màu sắc tươi trẻ.
3
Haerin của nhóm nhạc NewJeans phối áo thun bóng đá với váy dài và giày thể thao mang đến diện mạo trẻ trung. Không thể phủ nhận nữ idol 17 tuổi trông "ngầu" hơn hẳn khi diện kiểu trang phục đậm chất sportchic này.
4
Em út Red Velvet- Yeri lăng xê phong cách Y2K bằng cách kết hợp áo phông kẻ viền oversized với một chiếc chân váy ngắn xếp ly. Cô nàng hoàn thiện set đồ ngọt ngào, tinh nghịch với kiểu tóc tết 2 bên dễ thương, đội mũ lưỡi trai ngược và đeo mắt kính retro thời thượng.
5
Nữ diễn viên người Mỹ Jenna Ortega nổi tiếng với vai diễn trong Wednesday gây ấn tượng với set đồ thể thao sắc tím toàn tập. Diện outfit trẻ trung này nhưng nữ diễn viên gen Z vẫn không đánh mất thần thái sắc lạnh đặc trưng.
6
Những món đồ thời trang mang phong cách thể thao đều sử dụng chất liệu vải thun, dệt kim hoặc vải dù để làm tăng sự thoải mái, giúp nàng không bị gò bó, khó chịu mà còn trông cực ngầu.
7
Set đồ vải dù với ưu điểm chống thấm nước hiệu quả sẽ là trang phục hoàn hảo theo chân nàng đi leo núi hoặc cắm trại mùa hè, vừa tiện dụng vừa cực kì thời trang.
8
Không chỉ mang đến vẻ đẹp năng động, cá tính mà những thiết kế thể thao hiện nay còn thể hiện nét thanh lịch. Nàng có thể thỏa sức lựa chọn để mix&match với nhiều kiểu trang phục giúp tôn dáng.
9
Chân váy xếp ly mô phỏng theo phong cách quần vợt cũng là một item quen thuộc của style sporty-chic. Chị em có thể phối chúng cùng croptop nếu muốn khoe vòng eo “con kiến”, hoặc phá cách với bản phối lạ mắt hơn cùng áo sơ mi và cà vạt.

Thu Vân (theo CP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI