10 phong cách thời trang mang tính biểu tượng của Blackpink

04/03/2023 - 06:35

PNO - Bên cạnh khả năng trình diễn cuốn hút và giọng hát mạnh mẽ, Blackpink còn gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ vẻ ngoài tuyệt đẹp của mình xuyên suốt chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

 

Blackpink ghi điểm nhờ gu thời trang cá tính, hiện đại.
Blackpink ghi điểm nhờ gu thời trang cá tính, hiện đại.

Trong các buổi biểu diễn trên khắp châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu và Úc, 4 cô nàng Blackpink đã liên tục biến hóa, ứng dụng nhiều phong cách thời trang hiện đại. Những bộ cánh nổi bật không chỉ có tác dụng giúp bề ngoài của nhóm thêm phần rạng rỡ, mà còn bổ trợ cho những màn trình diễn và vũ đạo rực rửa của Jennie, Rose, Lisa và Jisoo.

Dưới đây là một số trang phục đẹp nhất của Blackpink trong các buổi hòa nhạc.

Trang phục nhóm đặc biệt

Trang phục nhóm được Blackpink sử dụng hầu hết đều có các chi tiết cách điệu vừa cổ điển vừa hiện đại, cộng thêm tông vàng gợi nhớ đến thời kỳ ca khúc Kill this Love của nhóm càn quét các bảng xếp hạng toàn cầu.

Diện mạo trên còn giúp nhóm thể hiện rõ bản sắc của họ với thông điệp: mạnh mẽ, xinh đẹp và sẵn sàng chinh phục thế giới.

Phong cách vũ công ba lê của Jennie

Không hổ danh là người có gu thời trang sang trọng và bắt kịp xu hướng, trang phục biểu diễn solo cho ca khúc You and Me của Jennie trong chuyến lưu diễn Born Pink của Blackpink đã nhanh chóng gây sốt. Nữ ca sĩ diện áo crop top hoặc áo nịt ngực kết hợp với một chiếc váy xếp nếp nhỏ trẻ trung.

Để giúp tổng thể thêm phần hoàn hảo, cô không quên phối thêm giày bệt và tất giữ ấm chân, khoe khéo cơ bụng săn chắc và đôi chân dài miên man của mình.

Khoác lên mình nhiều bộ cánh có gam màu nổi bật, phù hợp dáng người mảnh mai giúp từng chuyển động trên sân khấu của Jennie được người hâm mộ tưởng tượng như cô đang “khiêu vũ dưới ánh trăng” một cách duyên dáng.

Phụ kiện tóc

Để tăng thêm nét đáng yêu cho vẻ ngoài sexy, Jennie thường cài những chiếc ruy băng nhỏ xíu trên tóc và không quên thường xuyên đổi kiểu tóc từ cột 2 sừng đến búi tỏi, uốn xoăn bồng bềnh...

Trang phục “Liar” của Jisoo

Jisoo ghi điểm với vẻ ngoài lộng lẫy và quyến rũ với trang phục sân khấu trong ca khúc Liar được cô cover trong chuyến lưu diễn cùng nhớm. Phần váy bất đối xứng, cắt xẻ vừa phải tạo điều kiện thuận lợi cho nữ ca sĩ di chuyển. 

Váy nhung sang trọng

Vẻ đẹp cổ điển của Jisoo còn được nâng tầm bởi những bộ cánh làm từ chất liệu nhung. Từ khí chất, gương mặt cho đến chuyển động cơ thể của Jisoo đều nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Trang phục lông sang chảnh của Rose

Khác với các chị em trong nhóm, Rose thích những mẫu váy ngắn kiểu dáng đẹp phối cùng áo khoác lông thú sang trọng, ghi điểm vẻ ngoài mạnh mẽ.

Giày bốt đa dạng

Bên cạnh những chiếc váy ngắn kiểu dáng đẹp, Rose còn dành tình yêu đặc biệt cho những đôi bốt cá tính. Từ những đôi bốt cổ cao, cổ thấp đa dạng chất liệu được cô sử dụng xuyên suốt chuyến lưu diễn.

Lisa chuộng trang phục tua rua

Lisa đã thể hiện kỹ năng vũ đạo hoàn hảo và gu ăn mặc gợi cảm trên sân khấu, khi biểu diễn các ca khúc solo Money Lalisa. Những bộ cánh tua rua và lấp lánh được cô sử dụng triệt để, vừa tạo vẻ ngoài ấn tượng vừa bổ trợ cho các động tác vũ đạo đặc trưng của mình.

Trang phục denim

Lisa cũng chứng minh rằng cô có thể dễ dàng khuấy động hàng chục ngàn người hâm mộ trong trang phục denim khá gò bó. Vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài miên man được cô khoe triệt để khi diện những bộ cánh này.

Trang điểm nổi bật

Về phần trang điểm, 4 thành viên của Blackpink đều chuộng phong cách quyến rũ, sắc sảo nhưng vẫn làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình.

Minh Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI