Gu thời trang cá tính của ''ác nữ'' phim ''The Glory ''

15/03/2023 - 12:13

PNO - Nữ diễn viên Kim Hieora gây ấn tượng bởi diễn xuất trong phim ''The Glory''. Ngoài đời cô nàng sở hữu phong cách thời trang cá tính, cực ngầu.

Vào vai Lee Sa Ra - thành viên trong hội bắt nạt trong phim truyền hình Hàn Quốc The Glory, nữ diễn viên Kim Hieora thu hút sự chú ý nhờ diễn xuất ấn tượng. Ngoài đời, Kim Hieora theo đuổi gu thời trang cá tính, cực ngầu và không kém phần phá cách. 

1
Áo khoác blazer thường được Kim Hieora diện hàng ngày khi đi chơi, đi cafe hay đi tiệc với bạn bè. Nữ diễn viên cũng không quên phối thêm các món đồ khác như quần jeans hay mũ nồi giúp tô điểm cho outfit thêm cá tính.
2
Kim Hieora đặc biệt ưa chuộng những set blazer đen ''cool ngầu'' với phom dáng rộng rãi, thoải mái phối cùng giày da. Chị em theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng và hiện đại có thể học ngay cách mix&match này của cô nàng.
3
Khi diện váy, Kim Hieora lựa chọn thường không có nhiều chi tiết cách điệu, cô chỉ thích những item có họa tiết đơn giản với màu sắc nhã nhặn mang đến nét trẻ trung, phù hợp để mặc dạo phố.
4
Váy suông tay bồng đơn giản được cô nàng phố theo cách độc đáo cùng áo sweater buộc hờ trên vai, giày sneaker và tất cao cổ màu nổi để làm bật lên cá tính.
5
Đôi lúc ''ác nữ'' trong phim The Glory biến hóa phong cách sang chảnh tựa tiểu thư với set đồ áo croptop vải tweed khoác kèm áo lửng, quần suông và giày cao gót ánh bạc sành điệu.
6
Set đồ dạo phố với áo sơ mi họa tiết phom dáng oversized kết hợp quần jeans lưng cao, túi tote, mũ nồi được Kim Hieora lăng xê trong những ngày mùa hè.
7
Có thời điểm nữ diễm viên cắt tóc ngắn sát đầu cực mạnh mẽ, lên đồ theo phong cách layer với áo sơ mi, áo len dáng rộng và quần jeans thụng chất lừ.
8
Cách kết hợp trang phục nhiều lớp từ đậm đến nhạt, từ đơn sắc đến họa tiết giúp cô nàng có được vẻ ngoài cực ngầu, phóng khoáng, ăn rơ cùng kiểu tóc cắt ngắn nhuộm vàng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI