Thời trang đáng ngưỡng mộ của cặp vợ chồng trên 70 tuổi

25/08/2021 - 18:08

PNO - Dù ở tuổi thất thập tuổi lai hy, nhưng những bộ trang phục do cặp vợ chồng này khoác lên người luôn mang đến cảm giác tươi mới với cả người trẻ.

Cặp vợ chồng Britt Kanja (71 tuổi) và Günther Krabbenhöft (76 tuổi) là 2 cái tên quen thuộc với tín đồ thời trang Đức nói riêng và thế giới nói chung. Dù đã bước vào "thất thập cổ lai hy" nhưng trang phục họ diện, dù là những tông màu nóng, họ vẫn trở nên sang trọng, tinh tế và rực rỡ.

Krabbenhöft hiện là người mẫu do MARTA PR quản lý, và oing cũng viết một cuốn sách có tên Just Be Yourself — You're Never Too Old to Be Young. Cuốn sách xoay quanh những trải nghiệm mà Krabbenhöft đã trải qua trong cuộc sống của bản thân. “Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã thất bại trong cuộc sống, sẽ đến ngày, bạn biến điểm yếu thành sức mạnh", ông nói về cuốn sách.

Với quan điểm lạc quan đó, Krabbenhöft học được cách trân trọng mọi thứ cuộc sống mang lại — và việc trở thành biểu tượng thời trang, người mẫu ở độ tuổi này đã chứng minh điều này.

Vợ ông, bà Britt thú nhận rằng mình không có ý định bắt đầu một blog, chỉ là một tài khoản thông thường. Nhưng sự theo dõi và góp ý của bạn bè đã truyền cảm hứng để bà làm điều đó.

Chia sẻ về sự thành công của mình, bà Britt cho biết: "Mỗi thành công, đối với tôi, là một thử thách. Nó trao cho tôi trách nhiệm đặc biệt trong việc truyền bá niềm vui cuộc sống, cũng như tính chân thực, tính sáng tạo, lòng dũng cảm, khả năng vui vẻ và trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người".

Uyên Lâm (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI