Thời trang của các mỹ nhân Việt tuổi Dần

03/02/2022 - 06:42

PNO - Tăng Thanh Hà, Thúy Diễm, Á hậu Thụy Vân, Sĩ Thanh đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng.

 

1

Tăng Thanh Hà: Mỹ nhân tuổi Dần đình đám của showbiz Việt. Dù hiện tại đã lui về chăm sóc gia đình nhưng vẫn là sao nữ sáng giá bậc nhất làng giải trí và được săn đón mỗi khi xuất hiện.

2
Ở tuổi 36, Hà Tăng luôn gây thương nhớ với nhan sắc hack tuổi dù đã là mẹ 3 con. Cô không chạy theo xu hướng hở hang mà trung thành với gu thời trang đơn giản, sang trọng, thanh lịch.
3
Trang phục sắc màu trung tính, ít họa tiết tưởng chừng nhàm chán nhưng lại được Hà Tăng mix&match khéo léo khiến set đồ đơn giản trở nên hút hồn.
4
Thụy Vân: Cô là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Khác với nhiều người đẹp khác sau khi đăng quang đều gia nhập showbiz, Thụy Vân chọn gắn bó với công việc truyền hình, đến nay đã được 13 năm. 
2
Không đi theo hình ảnh hào nhoáng của giới showbiz, Thụy Vân trở thành một nữ nhân viên công sở, một biên tập viên thanh lịch mỗi khi lên hình trên sóng truyền hình Quốc gia.
6
Đăng quang Á hậu đã lâu nhưng nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo của Thụy Vân vẫn không thay đổi theo thời gian. Thậm chí cô càng xinh đẹp, mặn mà hơn. Nàng Á hậu thường chọn phong cách thời gian đơn giản, kín đáo và chuẩn mực khi đi làm ở VTV. 
7
Thúy Diễm: Trước khi là một ngôi sao phim truyền hình Việt Nam, Thúy Diễm còn được biết đến với vai trò người mẫu trong những năm đầu tham gia nghệ thuật.
8
Dù đã 36 tuổi và qua một lần bầu bí nhưng nhờ chế độ ăn uống và tập luyện hợp lí mà nhan sắc lẫn vóc dáng của cô vẫn khiến khán giả ghen tị. Bà xã Lương Thế Thành yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại với công thức mix đồ sang trọng.
9
Sĩ Thanh: Cô nàng vốn được biết đến như một nữ ca sĩ sở hữu diện mạo quyến rũ của Vbiz. Dù có chiều cao khiêm tốn (1m55) nhưng bù lại Sĩ Thanh lại gây ấn tượng với vóc dáng vô cùng nóng bỏng. 
10
Với vóc dáng nuột nà, vòng 1 gợi cảm, vòng 2 thon gọn và vòng 3 nở nang, Sĩ Thanh theo đuổi hình ảnh quyến rũ gắn liền với những bộ cánh cắt xẻ táo bạo khoe body rực lửa.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI