"Mỹ nhân ảnh lịch" Chung Vũ Thanh Uyên trẻ trung ở độ tuổi U50

27/01/2022 - 12:04

PNO - Trong tà áo dài thướt tha, Á hậu Chung vũ Thanh Uyên khoe trọn nét đẹp mặn mà cùng sắc vóc thon gọn.

 

Sau một thời gian không tham gia nhiều các hoạt động showbiz, mới đây, Á hậu Áo dài 1995 Chung Vũ Thanh Uyên khiến khán giả bất ngờ khi hé lộ hình ảnh của mình ở độ tuổi U50.
Sau một thời gian không tham gia nhiều các hoạt động showbiz, mới đây, Á hậu Áo dài 1995 Chung Vũ Thanh Uyên khiến khán giả bất ngờ khi hé lộ hình ảnh mới nhất của mình ở độ tuổi U50.
Khoác lên mình bộ áo dài truyền thống nền nã kết hợp với phong cách trang điểm đơn giản, người đẹp càng toát lên sự nữ tính và thanh lịch ở mọi góc nhìn.
Khoác lên mình bộ áo dài truyền thống nền nã kết hợp với phong cách trang điểm đơn giản, người đẹp toát lên sự nữ tính và thanh lịch ở mọi góc nhìn.
“Tôi có niềm đam mê với áo dài truyền thống của Việt Nam mình, cứ mỗi lần đến Tết là phải may vài bộ, tôi là người tối giản nên trang phục áo dài của tôi chọn không quá cầu kì, chủ yếu là những gam màu trơn hay hoạ tiết ít làm điểm nhấn. Tôi quan niệm đơn giản chính là sự tinh tế nhất  - Á hậu Thanh Uyên chia sẻ về lý do thường lựa chọn các bộ áo dài cho những ngày tết đến xuân về.
“Tôi có niềm đam mê với áo dài truyền thống của Việt Nam, cứ mỗi lần đến Tết là phải may vài bộ, tôi là người tối giản nên trang phục áo dài của tôi chọn không quá cầu kì, chủ yếu là những gam màu trơn hay hoạ tiết ít làm điểm nhấn. Tôi quan niệm đơn giản chính là sự tinh tế nhất" - Á hậu Thanh Uyên chia sẻ về lý do thường lựa chọn các bộ áo dài cho những ngày tết đến xuân về.
Không hổ danh là mỹ nhân ảnh lịch cuối những năm 1990 đầu 2000, người đẹp gây ấn tượng với thần thái tưới trẻ cùng những chuyển động cơ thể cực kỳ tự nhiên.
Không hổ danh là "mỹ nhân ảnh lịch" cuối những năm 1990 đầu 2000, người đẹp gây ấn tượng với thần thái tươi trẻ cùng những chuyển động cơ thể cực kỳ tự nhiên.
a
Để giữ được vóc dáng cân đối hiện tại, Á hậu Thanh Uyên cho biết cô thường xuyên luyện tập thể dục thể thao với các bài nhảy bachata và salsa/manbo, dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. 
Sau thời gian sinh sống và làm việc ở nước ngoài, năm 2019, Á hậu Thanh Uyên trở về Việt Nam năm 2019 cùng chồng là doanh nhân người Singapore. Cô hiện là Đại sứ của nền tảng cộng đồng phụ nữ chuyên về tài chính và sự nghiệp. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng toàn cầu, người đẹp mong muốn tận dụng điều đã học vào những dự án mang tính cộng đồng.
Sau thời gian sinh sống và làm việc ở nước ngoài, năm 2019, Á hậu Thanh Uyên trở về Việt Nam cùng chồng là doanh nhân người Singapore. Cô hiện là đại sứ của nền tảng cộng đồng phụ nữ chuyên về tài chính và sự nghiệp. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng toàn cầu, người đẹp mong muốn tận dụng điều đã học vào những dự án mang tính cộng đồng.
Chung Vũ Thanh Uyên là cái tên quen thuộc của thế hệ người đẹp thập niên 90. Cô được biết đến với danh hiệu Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 1996 cùng với Hoa hậu Đàm Lưu Ly và Á hậu Võ Ngọc Hoàng Hoa.
Chung Vũ Thanh Uyên là cái tên quen thuộc của thế hệ người đẹp thập niên 90. Cô được biết đến với danh hiệu Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Áo dài (năm 1995) do Báo Phụ Nữ TPHCM tổ chức,  cùng với Hoa hậu Đàm Lưu Ly và Á hậu Võ Ngọc Hoàng Hoa.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI