Bình Dương: Bắt tên hiếp dâm trẻ em rồi bóp cổ đến chết

28/10/2013 - 09:26

PNO - PNO - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ đối tượng Trần Anh Phi (SN 1995, ngụ ấp 1A, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) - nghi can gây ra vụ án giết người, hiếp dâm trẻ em xảy ra trên địa bàn xã...

edf40wrjww2tblPage:Content

Binh Duong: Bat ten hiep dam tre em roi bop co den chet

Đối tượng Phi tại Cơ quan CSĐT

Theo Cơ quan CSĐT, sau khi nhận được tin báo của gia đình về cái chết bất thường của em Nguyễn Thị D.P. (SN 2002, ngụ ấp 2, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng phối hợp với Công an huyện Phú Giáo điều tra, truy xét và bắt được đối tượng gây ra vụ án là Trần Anh Phi.

Theo điều tra, khoảng tháng 8/2012, đối tượng Phi có quen biết với Nguyễn Thị N.D. (chị của D.P.). Tới tháng 5/2013, Phi đến làm thuê và ở tại nhà D. Ngày 24/10/2013, Phi và D. có xích mích với nhau nên Phi bỏ về nhà.

Rạng sáng ngày 26/10, Phi điều khiển xe mô tô của mình quay lại nhà D. thì thấy chỉ có em gái D. là Nguyễn Thị D.P. ở nhà một mình. Lúc này, Phi nảy sinh ý định hiếp dâm em P. nên xuống nhà bếp lấy dao khống chế và thực hiện hành vi giao cấu.

Lo sợ bị em P. tố giác với gia đình, Phi đã bóp cổ em P. đến chết rồi cướp một đôi bông tai, một chiếc nhẫn vàng và một điện thoại di động của nạn nhân rồi bỏ trốn về nhà.

Thủy Tiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI