Thí sinh "thẳng tay" đốt 4 giấy chứng nhận kết quả thi ĐH vì mệt mỏi

18/08/2015 - 06:01

PNO - Một thí sinh tham gia xét tuyển Đại học 2015 thẳng tay đốt 4 giấy chứng nhận kết quả thi... vì quá mệt mỏi.

Ngày 17/8/2015, một tài khoản cá nhân có tên K.T.V đã tuyên bố đốt 4 tờ giấy chứng nhận kết quả thi đại học, tổ hợp C00 (Ngữ văn, Địa Lý, Lịch sử).

Thi sinh
Thí sinh K.T.V

Kèm theo đó là hình ảnh tự tay chụp 4 tờ giấy chứng nhận đang bốc cháy được đăng tải cùng những lời tâm sự: "Dấu đỏ đây, không cần phải giải thích gì nhiều, không muốn câu like rẻ tiền, chỉ là đã có con đường khác".

Ngay sau khi bức hình "đốt giấy chứng nhận kết quả thi" của K.T.V được đăng tải, hành động quá khích của bạn thí sinh này đã thu hút rất nhiều ý kiến bình luận.

Thi sinh

Theo chia sẻ của thí sinh này trên facebook, sở dĩ có hành động này chỉ vì V. đã quá thất vọng với điểm của mình và mệt mỏi với việc xét tuyển trong những ngày qua.

Trò chuyện với V, được biết V là thí sinh tự do, sinh năm 1994, quê quán ở Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. V. đã bỏ thời gian công sức hơn 1 năm trời ôn luyện nhưng kết quả đã không như mong đợi, với tổng số điểm có được là 20,5.

Trước đó, V. có dự định nộp hồ sơ vào ngành "Sỹ quan biên phòng". "Ngay từ đầu em đã không vui khi nhận được phiếu điểm. Em đã nghĩ mình làm rất tốt mà không ngờ lại điểm như vậy. Phiếu điểm này là bạn em lấy giúp chứ em không muốn đi lấy" - Thí sinh V. chia sẻ.

Thi sinh

Khi trao đổi với phóng viên về dự định tiếp theo của mình, K.T.V nói sẽ sang Nhật du học và quyết định đi trên một con đường khác.

Thanh Lam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI