Thí sinh mắng BTC ngay trên sân khấu chung kết Hoa hậu Toàn cầu

19/01/2020 - 21:25

PNO - Bức xúc với kết quả không rõ ràng, đại diện Colombia đã tiến thẳng lên giữa sân khấu để chỉ trích BTC 'Hoa hậu Toàn cầu - Miss Global'.

Chiều 19/1, chung kết Hoa hậu Toàn cầu 2019 - Miss Global diễn ra tại Mexico. Chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp đến từ Cộng hoà Séc - Karolina Kokesova. Đại diện Việt Nam, người đẹp Mỹ Duyên, cũng có mặt trong top 11 chung cuộc.

Hoa hậu Toàn cầu 2019 - Karolina Kokesova (trái)
Hoa hậu Toàn cầu 2019 - Karolina Kokesova (trái)

Nhưng điều khiến đêm chung kết này đang được dư luận chú ý không phải là kết quả trên mà là những gì diễn ra ra ngay trên sân khấu đêm chung kết. Theo đó, đại diện Colombia - Jessy Orozco - cho rằng việc thống kê kết quả bình chọn mà BTC đưa ra là không xác đáng, không minh bạch. Cô thẳng thắn "mắng" BTC ngay tại sân khấu. 

Một người trong BTC đã có mặt để giải thích và nói lời cảm ơn đến người đẹp này vì đã tham gia cuộc thi năm nay. Sau đó, BTC phải buộc dừng việc phát trực tiếp để giải quyết sự cố. Khán giả không thể xem được khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu. 

Đại diện Colombia đứng lên giữa sân khấu mắng BTC vì cho rằng kết quả không minh bạch.
Đại diện Colombia đứng lên giữa sân khấu mắng BTC vì cho rằng kết quả không minh bạch.

 

Video người đẹp Colombia mắng BTC Hoa hậu Toàn cầu 2019:

Hiện tại, nhiều ý kiến đang chỉ trích BTC Hoa hậu Toàn cầu khi để xảy ra sự cố này, rằng khâu tổ chức quá thiếu chuyên nghiệp. Ngoài ra, việc đêm chung kết kéo dài lê thê đến 5 giờ hơn cũng khiến nhiều người ngao ngán.

Hoa hậu Toàn cầu được tổ chức từ năm 2011. Chủ nhân của tổ chức này từng tổ chức một cuộc thi dành cho cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Cuộc thi có mục tiêu về việc trao quyền cho phụ nữ, giúp họ có tiếng nói để tạo nên sự khác biệt, tôn vinh sự đa dạng, tri thức của phụ nữ. Ngoài ra, cuộc thi cũng đề cao việc mỗi người biết mình là ai, có thể đóng góp những gì để giúp thế giới thay đổi theo cách tốt đẹp hơn.

Thí sinh dự thi có độ tuổi từ 18-35.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI