Hoa hậu Phương Khánh kiêu kỳ với lụa

19/01/2020 - 12:14

PNO - Hoa hậu Trái Đất 2018 đọ sắc cùng siêu mẫu Minh Tú tạo nên vẻ đẹp nền nã đậm chất thiếu nữ xuân xưa.

Trở thành nàng thơ trong BST Họa hồn của NTK Võ Việt Chung, Hoa hậu Phương Khánh cuốn hút khán giả với vẻ đẹp thiếu nữ mong manh, nền nã khác xa với hình ảnh trẻ trung, sang trọng mà người đẹp theo đuổi gần đây.
Trở thành nàng thơ trong BST ''Bay lả bay la" củaNTK Võ Việt Chung, Hoa hậu Phương Khánh cuốn hút khán giả với vẻ đẹp thiếu nữ sang trọng, nền nã khác hẳn hình ảnh trẻ trung mà người đẹp theo đuổi gần đây.
Khoác lên mình lụa chirimen - chất liệu truyền thống của Nhật Bản với những họa tiết hoa xuân được thêu thủ công mang nét đặc trưng riêng biệt giúp Phương Khánh nền nã, quyến rũ lạ thường.

Lấy cảm hứng từ những cánh chim chào xuân nơi làng quê yên bình, bộ sưu tập “Bay lả bay la” là một bức tranh lắng đọng của những giá trị tinh hoa vừa sang trọng vừa dung dị.

Bên cạnh Phương Khánh, siêu mẫu Minh Tú
Siêu mẫu Minh Tú cuốn hút không kém khi diện áo dài truyền thống. Tông trang điểm nude đậm, nhấn phần mắt giúp Minh Tú khoe trọn đường nét thanh tú trên gương mặt.

Phương Khanh và Minh Tú mỗi người một vẻ bất phân thắng bại khi đọ sắc. Với những đường cắt may tinh tế, phom dáng chuẩn cùng màu sắc chủ đạo hồng, đỏ, tím và nhấn nhá bằng xanh cổ vịt hai người đẹp khoe trọn sắc vóc cân đối.

Những đường cắt may tinh tế, phom dáng chuẩn cùng màu sắc chủ đạo hồng, đỏ, tím và nhấn nhá bằng xanh cổ vịt giúp hai người đẹp 'mỗi người mười phân vẹn mười'.
Độc đáo với sự kết hợp giữa khăn vấn và chút biến tấu từ khăn vành dây của người phụ nữ quyền quý ngày xưa trong các nghi lễ quan trọng điểm xuyết bằng trang sức đi kem như khuyên tai, kiềng và nhẫn mang họa tiết và màu sắc hài hòa cùng màu áo.
Sự kết hợp giữa khăn vấn và chút biến tấu từ khăn vành dây của người phụ nữ quyền quý trong các nghi lễ lớn ngày xưa phối cùng trang sức tạo nên tổng thể hài hòa.
a

Đây cũng là lần đầu tiên NTK Võ Việt Chung kết hợp chất liệu lụa Lãnh Mỹ A và lụa Hà Đông trong một bộ sưu tập như một lời khẳng định về những giá trị bất tận của lụa Việt 2 miền Nam - Bắc.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI