Thêm một phim nữa về Trịnh Công Sơn ra rạp cùng lúc với "Em và Trịnh"

30/05/2022 - 11:24

PNO - Ngoài "Em và Trịnh", một phim điện ảnh khác mang tên "Trịnh Công Sơn” sẽ được ra rạp cùng ngày 17/6. Thông tin gây bất ngờ cho khán giả.

Nhà sản xuất Em và Trịnh gây bất ngờ khi thông báo sẽ ra mắt thêm một phim làm về cuộc đời của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, và điều đặc biệt là 2 bộ phim sẽ ra rạp cùng thời điểm. Phim Em và Trịnh dài 136 phút và phim Trịnh Công Sơn dài 95 phút.

Đại diện nhà sản xuất cho biết: “Việc có tới 2 bộ phim cùng lúc về Trịnh Công Sơn là một bất ngờ với chính chúng tôi. 5 năm trước, khi bắt tay vào sản xuất, chúng tôi chỉ định làm một tác phẩm điện ảnh thật chỉn chu về ông. Nhưng khi xem kết quả của gần 1.000 giờ quay, chúng tôi kinh ngạc phát hiện ra, có đến hai câu chuyện, hai góc nhìn khác biệt về người nghệ sĩ, mà khía cạnh nào cũng đặc biệt thú vị. Chúng tôi vô cùng thích thú và muốn chia sẻ điều đó với khán giả”.

Poster phim Trịnh Công Sơn được Nhà sản xuất giới thiệu.
Poster phim Trịnh Công Sơn 

Phim Trịnh Công Sơn dài 95 phút, xoay quanh tuổi trẻ sôi nổi, từ một chàng thư sinh theo chủ nghĩa lãng mạn, trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng, viết vì tình yêu và nỗi đau nhân loại. Những bóng hồng đến rồi đi trong phim Trịnh Công Sơn là nguồn cảm hứng lớn để Trịnh Công Sơn tìm thấy tình yêu với âm nhạc và cái đẹp.  

Ở Em và Trịnh, phim cho thấy một Trịnh Công Sơn gần gũi hơn, với những hoạt động đời thường, đi sâu hơn vào câu chuyện tình yêu và thời trung niên. Phim có sự xuất hiện của nhân vật Michiko vào thời mà Trịnh Công Sơn không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, có những muộn phiền riêng.

Việc ra mắt hai phiên bản điện ảnh khác nhau về Trịnh Công Sơn sẽ cho thấy cái nhìn trọn vẹn hơn về người nhạc sĩ huyền thoại, vừa vĩ đại, vừa gần gũi đời thường”, đại diện nhà sản xuất nói thêm.

Cả 2 phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ 17/6.

Trailer phim Em và Trịnh:

 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI