Thêm một liveshow truyền hình dành cho ca sĩ

24/04/2014 - 00:10

PNO - PN - Chương trình ca nhạc mới mang tên Sol vàng - liveshow dành cho các nghệ sĩ gạo cội do Jet Studio và VTV9 thực hiện sẽ lên sóng thay thế cho Âm nhạc và Bước nhảy mỗi thứ Bảy tuần thứ hai của tháng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nam ca sĩ Elvis Phương sẽ là nghệ sĩ mở màn, đánh dấu 54 năm ca hát với chương trình có chủ đề Chút gì để nhớ diễn ra vào ngày 10/5 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh cùng các khách mời Đàm Vĩnh Hưng, Anh Khoa, Lê Hiếu, Dương Triệu Vũ và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Chương trình gồm ba phần: Nhạc trẻ - những ca khúc tân nhạc thời kỳ đầu Elvis Phương nổi danh cùng ban nhạc Phượng Hoàng, Những tình khúc một thời - những ca khúc ghi dấu ấn trong lòng công chúng yêu nhạc như Lầm, Đàn bà, Mười năm tình cũ… và phần ba - Những dấu ấn cuộc đời nói về tình bạn với các cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà, Nguyễn Trung Cang. Được coi là chương trình “đối đầu trực tiếp” với Dấu ấn của K-Media (diễn ra vào thứ Bảy đầu tháng), đạo diễn Đinh Anh Dũng cho biết, tiêu chí chọn nghệ sĩ của Sol vàng đòi hỏi người nghệ sĩ phải có bề dày âm nhạc và những cống hiến trong sự nghiệp nhiều hơn. Chương trình cũng dàn dựng với các ca sĩ hát live 100% trong khoảng 110 phút trực tiếp. Khi phần trực tiếp truyền hình đã hết, ca sĩ sẽ tiếp tục giao lưu với khán giả tại sân khấu.

Them mot liveshow truyen hinh danh cho ca si
Ca sĩ Elvis Phương (ảnh trái) mở màn Sol vàng với chủ đề Chút gì để nhớ

Đạo diễn Đinh Anh Dũng, nhạc sĩ Nguyễn Quang, biên tập viên âm nhạc Đông Quân… sẽ đảm nhận các vị trí đạo diễn sân khấu, giám đốc âm nhạc và MC chương trình.

 HÀ ĐINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI