Thẩm mỹ với bác sĩ Hàn Quốc tại Việt Nam được nhiều chị em lựa chọn

16/02/2023 - 09:53

PNO - Với việc hợp tác bác sĩ Hàn Quốc làm việc tại Thẩm mỹ Ngọc Phú để tư vấn, thăm khám và trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng, đây là cơ hội giúp phái đẹp Việt sở hữu nét đẹp thanh tú, tự nhiên như các mỹ nhân Hàn mà không phải tốn thời gian và chi phí xuất ngoại.

Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú
Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú

Phẫu thuật thẩm mỹ ra đời được xem như vị cứu tinh đối với những ai yêu thích cái đẹp và luôn khao khát hoàn thiện vẻ ngoài của mình. Hàn Quốc là đất nước đi đầu trong ngành làm đẹp, có nhiều bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm. Bác sĩ Lee Jung Hoon - Thẩm mỹ Ngọc Phú là một trong số những bác sĩ ưu tú đó. Chuyên môn chính của ông là phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện.

Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú
Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú

Trong vai trò của một chuyên gia làm đẹp, bác sĩ Lee Jung Hoon với mong muốn giúp nhiều chị em hoàn thiện vẻ đẹp và lựa chọn Thẩm mỹ Ngọc Phú là nơi để hợp tác làm việc. Với nền tảng của một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, Thẩm mỹ Ngọc Phú sẽ mang đến những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt mới và đảm bảo hiệu quả cao cho khách hàng.

Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú
Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú

Thẩm mỹ mũi: nâng mũi tạo dáng chữ S bằng sụn tự thân, thu gọn mũi thông qua phẫu thuật, chỉnh hình mũi vẹo. Đặc biệt, bác sĩ sẽ thực hiện các trường hợp mũi khó và mũi đã sửa nhiều lần nhưng chưa hài lòng.

Thẩm mỹ mắt: phẫu thuật cắt mắt 2 mí, mắt sụp mí, tạo hình mắt, cắt da thừa mí dưới, để mang đến đôi mắt đẹp, trẻ hóa, đảm bảo tính thẩm mỹ và cải thiện tầm nhìn.

Thẩm mỹ khuôn mặt: tạo hình mặt trái xoan, cắt má lúm đồng tiền, căng da mặt, phẫu thuật chỉnh hình gương mặt, giúp mang lại khuôn mặt cân đối và hài hòa, tạo nên nét đẹp riêng cho từng khuôn mặt.

Thẩm mỹ ngực: nâng ngực tạo khe, tái tạo ngực xệ… để giúp chị em lấy lại vóc dáng vòng 1 đầy đặn và săn chắc.

Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú
Ảnh: Thẩm mỹ Ngọc Phú

Chị Lê Thị Linh (30 tuổi, TPHCM) chia sẻ: “Tôi cũng thường xuyên đi nước ngoài công tác và du lịch nhưng để làm đẹp thì tôi vẫn thích làm tại Việt Nam hơn, vì thuận tiện đi lại, giao tiếp dễ dàng, chi phí cũng không quá mắc, còn về chất lượng dịch vụ vẫn rất tốt. Nếu bạn chọn được đúng địa chỉ thẩm mỹ có hợp tác với bác sĩ Hàn Quốc thì tôi nghĩ là làm tại Hàn Quốc hay Việt Nam đều như nhau”.

Khách hàng mong muốn sở hữu ngoại hình giống như thần tượng xứ kim chi mà không mất thời gian cũng như chi phí lớn ra nước ngoài, có thể thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngay tại Việt Nam với bác sĩ chuyên khoa Hàn Quốc, đây là xu hướng đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thỏa mãn các yêu cầu kể trên, Thẩm mỹ Ngọc Phú là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi muốn “tân trang nhan sắc”, làm mới bản thân với bác sĩ Hàn Quốc tại Việt Nam. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ Ngọc Phú 

231 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TPHCM.

Hotline: 091 335 8800

Website: www.benhvienngocphu.com

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienngocphu

Ngọc Hà

Nguồn: Thẩm mỹ Ngọc Phú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI