Lương Hòa và Minh Đăng - Chúng tôi “yêu nhau” như một gia đình

14/02/2023 - 17:31

PNO - “Mỗi người có một định nghĩa khác nhau về tình yêu, với tôi, Lương Hòa là điểm tựa bình yên mà tôi luôn trân trọng” - Minh Đăng. “Tôi yêu và quý chị Minh Đăng trên mức tình tri kỷ, chị như người chị trong nhà, luôn lo lắng cho tôi mọi mặt. Chị Minh Đăng sống tình cảm, thế nên chị ấy luôn cần được bảo vệ và yêu chiều, nhìn chị bên ngoài nữ tính, dịu dàng nhưng bên trong lại là người chu toàn, kỷ luật. Chị là người định hướng tất cả chiến lược phát triển của LoveYourBody cũng như cho hình ảnh cá nhân tôi” - Lương Hòa.

Có những chuyện tình mang lại đau thương khiến nhiều người xót xa nhưng cũng có những chuyện tình khiến xã hội cảm mến bởi sự phát triển của cặp đôi mang lại những giá trị tinh thần và sự bền vững cho rất nhiều người khác. Nguyễn Lương Hòa và Trương Ngọc Minh Đăng có lẽ là một cặp đôi như vậy, bởi họ đã cùng nhau thành lập dự án cộng đồng “#LoveYourBody” dành để hỗ trợ phụ nữ và các đối tượng yếu thế, một dự án bắt đầu từ tình yêu thương đi cùng trách nhiệm xã hội, một dự án mang lại cơ hội để phụ nữ được sống bản lĩnh và hạnh phúc hơn.

“Nếu nói về tìm hiểu thì tôi là người chủ động tìm hiểu về Hòa trước. Ngày đó, tôi chịu trách nhiệm sản xuất cho chiến dịch “Levi’s Go Forth - Dẫn lối tiên phong” của nhãn hàng đình đám Levi’s. Còn Lương Hòa khi đó được lựa chọn cùng 3 bạn diễn viên khác để trở thành đại sứ đại diện nghệ sĩ trẻ mang tính tiên phong tại Việt Nam. 10 năm quen biết nhau, chúng tôi hẳn nhiên đã trải qua nhiều biến cố cùng nhau và quan trọng là chúng tôi vẫn chọn ở bên nhau, hỗ trợ nhau và cùng nhìn về một mục tiêu để phát triển LoveYourBody bền vững và giá trị hơn” - Minh Đăng chia sẻ.

Nếu có ai đó theo dõi các hoạt động của LoveYourBody suốt 4 năm nay sẽ dễ dàng nhận thấy mỗi hoạt động đều đòi hỏi tính mỹ thuật và độ thấu cảm rất cao đi cùng tính thực tiễn. Có lẽ với thế mạnh là một nghệ sĩ ballet, Lương Hòa đã thổi hồn vào từng bức ảnh dự án sự lãng mạn và đầy chất thơ, kết hợp với khả năng dàn dựng và tính tỉ mỉ, chặt chẽ của Minh Đăng - một người chuyên sản xuất sự kiện. Từ một ý tưởng, Minh Đăng và Lương Hòa trước hết sẽ xem xét độ “thấu cảm” lẫn nhau dành cho ý tưởng này cũng như ý nghĩa của ý tưởng đó có đủ để hình thành một chiến dịch hay không. Từ đó, cả hai sẽ cùng phát triển thành một bộ ảnh đầy xúc cảm, chạm vào trái tim của từng nhân vật tham gia bộ ảnh và lan tỏa thông điệp đến xã hội.

“Mỗi bộ ảnh thành công, phần ý tưởng của Lương Hòa và tạo hình của ekip hóa trang #HanaWeddingAcademy đều quan trọng, nhưng quan trọng hơn chính là khả năng nắm bắt và dẫn dắt cảm xúc nhân vật bởi mỗi bộ ảnh chỉ thực sự đẹp khi được sống hết mình với nhân vật. Hòa luôn tự tin vì với mỗi ý tưởng của Hòa, chị Minh Đăng đều “cân đẹp” từ sản xuất cho đến hậu kỳ. Có lẽ sự ăn ý giữa Hòa và chị Minh Đăng đã đạt tới mức độ chỉ cần nghe hơi thở của nhau đã hiểu” - Lương Hòa chia sẻ.

LoveYourBody ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp và tạo điều kiện, cơ hội phát triển cũng như bảo vệ quyền lợi phụ nữ trên khắp Việt Nam. Chính vì vậy, dự án luôn chú trọng đến việc giáo dục nâng cao nhận thức và gia tăng thu nhập, bởi một xã hội chỉ có thể phát triển bền vững khi từng gia đình bền vững, hạnh phúc. Việc mở rộng thêm #LoveYourBodyECO dành cho thương mại vào hệ sinh thái LoveYourBody là một bước phát triển của Lương Hòa và Minh Đăng sau thời gian nghiên cứu mô hình phù hợp cho thành viên của mình, giúp thành viên phát triển toàn diện từ sắc - tài - tâm cho đến việc hạnh phúc hơn, độc lập hơn, thỏa ước mong của những người thành lập LoveYourBody. “Việc giúp đỡ được càng nhiều người thì sự hạnh phúc của chúng tôi càng tăng thêm, mỗi năm, khi chứng kiến sự phát triển của từng thành viên nói chung và của dự án nói riêng, chúng tôi đều tự cảm thán trong lòng và luôn nghĩ xem năm sau nên làm như thế nào để tốt hơn nữa” - Lương Hòa cho biết.

Lương Hòa - Minh Đăng luôn dành lời yêu thương, lời khen ngợi cho nhau như chứng minh thời gian qua đi chỉ làm dày thêm sự khắng khít và sự tương đồng giữa họ. “Mỗi người một chính kiến, Hòa và chị Minh Đăng cũng vậy, cũng có lúc hai chị em không thống nhất được thì sự nhường nhịn của Hòa và sự thấu cảm của chị Minh Đăng sẽ luôn dung hòa tất cả. Đã có lần chúng tôi không nói chuyện với nhau 2 tuần để tự xem xét lại vấn đề, để rồi khi ngồi lại thảo luận với nhau, chúng tôi đưa ra được giải pháp phù hợp nhất nhưng tuyệt nhiên, cả 10 năm nay, giữa chúng tôi chưa bao giờ giận hờn nhau. Chúng tôi lựa chọn ngồi cùng nhau để đối diện vấn đề và tìm giải pháp tốt nhất” - Lương Hòa tâm sự.

“Thực ra, Lương Hòa luôn chiều ý tôi dẫu cho bản thân Hòa đôi khi chịu thiệt, cũng có lúc tôi nghĩ rằng những người yêu nhau chưa chắc chiều lòng nhau như thế. Tôi biết rằng chính sự hết lòng vì người khác của tôi mà Hòa gần như luôn dành cho tôi sự ủng hộ tuyệt đối. LoveYourBody là đứa con tinh thần chung mà chúng tôi đặt vào đó tất cả tình yêu và sự tin tưởng. Tôi tin rằng sứ mệnh của LoveYourBody ngoài việc mang giá trị phát triển xã hội bền vững thì dự án cũng là sợi dây liên kết bền chặt của chúng tôi. LoveYourBody sẽ không hình thành nếu không có Lương Hòa và LoveYourBody sẽ không thể phát triển rực rỡ như ngày hôm nay nếu chúng tôi không mỗi ngày một “yêu nhau” hơn. Tôi tin tình yêu này bền vững như chính những gì chúng tôi đã cam kết vào những ngày đầu khi thành lập LoveYourBody” - Minh Đăng khẳng định.

Năm 2023 sẽ là năm LoveYourBody hoạt động chính ở mảng kinh tế và phát triển nội lực cho thành viên, chúng ta sẽ cùng chờ đợi thành quả của chiến dịch mới, được xây dựng trên nền tảng “tình yêu” của Lương Hòa và Minh Đăng.

H.Hằng

Nguồn: LoveYourBody

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI