Thăng hạng nhan sắc cùng bộ sản phẩm làm tóc màu cam từ Dyson

15/02/2023 - 12:06

PNO - Máy sấy và máy làm tóc Dyson phiên bản giới hạn màu cam Topaz vẫn không ngừng “đốn tim” hội chị em, tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu kể từ khi ra mắt.

Được mệnh danh là “Apple của đồ gia dụng”, Dyson nổi tiếng với những công nghệ “xịn sò”. Nhưng không chỉ có vậy, thiết kế sản phẩm mang hơi thở của tương lai cùng bảng màu đầy tính thử nghiệm cũng là một điểm nhấn khi nhắc đến thương hiệu này. Sau khi ra mắt hồi đầu năm nay, phiên bản giới hạn màu cam Topaz rực rỡ của dòng sản phẩm chăm sóc tóc, bao gồm máy sấy Dyson Supersonic và máy tạo kiểu Dyson Airwrap, đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” trong giới mộ điệu.

Dyson đã tạo ra phiên bản đặc biệt này bằng một lớp sơn nhám hoàn thiện độc đáo. Các nút bấm và logo được tô điểm lớp sơn màu vàng kim, cũng góp phần làm nổi bật vẻ đẹp cá tính của sản phẩm.

Đặc biệt hơn, phiên bản đặc biệt màu cam Topaz còn được trang bị kèm hộp đựng màu tím Byzantine kèm nhiều quà tặng hấp dẫn cho mỗi khách hàng. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn không thể thiếu, là người bạn đồng hành giúp hội chị em thăng hạng nhan sắc.

Ngân Khánh

Nguồn: Dyson

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI