Thẩm mỹ viện Natural - địa điểm dành riêng cho giới mộ điệu nâng mũi

20/08/2020 - 17:12

PNO - “Làm sao để chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín và an toàn?” là một câu hỏi muôn thuở cho những người yêu thích làm đẹp. Thông qua bài viết này, hy vọng mọi người dễ dàng đưa ra cho mình câu trả lời xác đáng nhất.

Vì sao nên chọn nâng mũi tại Natural ?

Mũi nằm ở vị trí trung tâm ở khuôn mặt. Vì thế, nó quyết định 90% nhan sắc của bạn. Theo đó, trào lưu nâng mũi rất thịnh hành trong thời gian qua. Thế nhưng, lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng hay một bác sĩ lành nghề lại là điều khiến mọi người băn khoăn.

Đội ngũ y bác sĩ Natural tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Ảnh: TMV Natural cung cấp
Đội ngũ y bác sĩ Natural tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Ảnh: TMV Natural cung cấp

Thẩm mỹ viện Natural tự hào là địa điểm vàng dành riêng cho các tín đồ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, an toàn, chất lượng. Không những thế, với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả ngoài sức mong đợi đến khách hàng khó tính nhất.

Các dịch vụ nâng mũi tại Natural

Nâng mũi là dịch vụ đang được khách hàng tin tưởng Natural là nơi "chọn mặt gửi vàng". Tùy dáng mũi của từng người, đội ngũ bác sĩ tại Natural sẽ tư vấn và sử dụng công nghệ mô phỏng 3D hiện đại để lựa chọn phương pháp, kỹ thuật phù hợp nhất với khách hàng.

Natural là nơi nâng mũi hàng đầu được phái đẹp tin tưởng và lựa chọn. Ảnh: TMV Natural cung cấp
Natural là nơi nâng mũi hàng đầu được phái đẹp tin tưởng và lựa chọn. Ảnh: TMV Natural cung cấp

Điều đặc biệt tại Natural là trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được xem trực tiếp dáng mũi của mình trước khi bác sĩ đóng vết khâu. Lúc đó, mọi thay đổi về dáng mũi sẽ được bác sĩ điều chỉnh ngay nếu khách hàng có yêu cầu.

Riêng với nâng mũi cấu trúc sụn sườn, quy trình bắt buộc phải thực hiện vô trùng khép kín tại bệnh viện. Khách hàng sẽ được vô cảm trong suốt quá trình phẫu thuật. Vì thế, bác sĩ Natural luôn dành thời gian tư vấn kỹ với khách hàng nhằm mang đến dáng mũi ưng ý nhất ngay cả khi không được xem dáng mũi.

Khách hàng luôn hài lòng với kết quả Natural mang lại. Ảnh: TMV Natural cung cấp
Khách hàng luôn hài lòng với kết quả Natural mang lại. Ảnh: TMV Natural cung cấp

Hơn nữa, mỗi dáng mũi sẽ được bác sĩ Natural điêu khắc dựa theo mong muốn của khách; kết hợp những tiêu chuẩn vàng về nhân trắc học trong thẩm mỹ tôn lên vẻ đẹp cá nhân của mỗi người.

Tư vấn bằng công nghệ mô phỏng 3D            

Thẩm mỹ viện Natural luôn tiên phong áp dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới. Trước đây, để khách hàng có thể hình dung ra được dáng mũi của mình sẽ như thế nào sau khi hoàn thiện là điều rất khó khăn.

Bác sĩ tư vấn tận tình với khách hàng với công nghệ mô phỏng 3D hiện đại. Ảnh: TMV Natural cung cấp
Bác sĩ tư vấn tận tình với khách hàng với công nghệ mô phỏng 3D hiện đại. Ảnh: TMV Natural cung cấp

Nay, dưới sự phát triển của khoa học công nghệ, Natural kịp thời trang bị công nghệ mô phỏng 3D. Theo đó, khách hàng sẽ có cái nhìn trực quan hơn về chiếc mũi của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, luôn cập nhật công nghệ mới tại các khóa hội thảo chuyên đề tạo hình - phẫu thuật tại Hàn Quốc, cùng với những trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay, Natural là nơi đáng tin cậy cho giới mộ điệu phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp thực tế của mọi người, thẩm mỹ viện còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến giảm béo, treo cung chân mày, cắt mí mắt, trẻ hóa làn da lão hóa...

Thẩm mỹ viện Natural

Địa chỉ: 658 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 085.3333.844 - 085.3333.220 - 085.3333.101

Website: https://thammyviennatural.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviennatural

Hồng Liên

Được tài trợ 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI