Thảm đỏ "Grammy 2021": Gợi cảm và an toàn

15/03/2021 - 08:39

PNO - Các nghệ sĩ ưa chuộng những thiết kế cắt xẻ sâu, kết hợp đồng bộ cùng trang sức và họa tiết hoa văn độc đáo tạo nên vẻ ngoài gợi cảm mà không kém phần hiện đại

Sáng 15/3 (giờ Việt Nam), lễ trao giải âm nhạc uy tín hàng đầu thế giới Grammy đã diễn ra tại Los Angeles, Mỹ. Khác với sự nhộn nhịp, đông đúc ngôi sao như mọi năm, năm nay, do tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên chỉ một số nghệ sĩ được mời tham dự. Dẫu vậy, các ngôi sao vẫn rất chú trọng đầu tư cho vẻ ngoài của mình.

Thay vì diện những bộ cánh dị hợm và mang thông điệp chính trị như năm 2020, hầu hết nghệ sĩ xuất hiện trên thảm đỏ Grammy 2021 đều chọn lựa các thiết kế gợi cảm và an toàn

Billie Eilish sang trọng trong bộ vest Gucci. Nữ ca sĩ trẻ kết hợp với mũ xô đồng màu, giày thể thao trắng và mái tóc xanh cổ điển.
Billie Eilish sang trọng trong bộ vest Gucci và mũ xô đồng màu, giày thể thao trắng cùng mái tóc xanh cổ điển.
Dua Lipa khoe thân hình bốc lửa trong thiết kế gợi cảm. Tại giải Grammy 2021, nữ ca sĩ xuất sắc nhận 6 đề cử.
Dua Lipa khoe thân hình bốc lửa trong thiết kế gợi cảm. Tại giải Grammy 2021, nữ ca sĩ xuất sắc nhận 6 đề cử.
Nàng béo Lizzo luôn biết cách khiến bản thân nổi bật trong các sự kiện. Trong chiếc váy xanh bạc hà ngọt ngào của Balmain giúp nữ ca sĩ vô cùng tự tin trên thảm đỏ. Cô nàng không quên phối thêm trang sức Bvlgari cùng giày Stuart Weitzman được đặt làm riêng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng.
Nàng béo Lizzo luôn biết cách làm cho bản thân trở nên nổi bật trong các sự kiện. Trong chiếc váy xanh bạc hà ngọt ngào của Balmain phối cùng trang sức Bvlgari cùng giày Stuart Weitzman được đặt làm riêng, Lizzo sang trọng và tự tin sải bước trên thảm đỏ. 
Megan Thee Stallion nổi bật trong thiết kế của Dolce & Gabbana với chiếc no to bản được đính ở phía sau làm điểm nhấn. Bộ cánh xẻ đùi khá cao nhưng vẫn khá an toàn cho người mặc.
Megan Thee Stallion cuốn hút trong thiết kế của Dolce & Gabbana với điểm nhấn là chiếc nơ to bản được đính phía sau áo. Bộ cánh xẻ đùi khá cao nhưng vẫn "an toàn".
E.R gây chú ý với chiếc áo choàng nhung đính cườm của Dundas World kêt hợp với quần ống rộng. Mái tóc xoăn dài uốn phồng phía đuôi giúp cô nàng thêm phần tỏa sáng
H.E.R gây chú ý với chiếc áo choàng nhung đính cườm của Dundas World kết hợp với quần ống rộng. Mái tóc xoăn dài uốn phồng phần đuôi giúp cô nàng thêm tỏa sáng.
Noah Cyrus gây ấn tượng với chiếc váy Schiaparelli Couture với đường viền cổ yếm khá lớn xếp li quanh vai.
Noah Cyrus gây ấn tượng trong chiếc váy Schiaparelli Couture với đường viền cổ yếm khá lớn xếp pli quanh vai.
Bộ cánh của Doja Cat là một trong số ít những thiết kế cắt sxer táo bạo nhất thảm đỏ Grammy năm nay. Lấy cảm hứng từ mô tô của Roberto Cavalli, chiếc váy lông vũ màu vàng neon và đường viền cổ sâu đến tận rốn của nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút mọi ống kính.
Bộ cánh của Doja Cat là một trong số ít những thiết kế cắt xẻ táo bạo nhất thảm đỏ Grammy năm nay. Lấy cảm hứng từ mô tô của Roberto Cavalli, chiếc váy lông vũ màu vàng neon và đường viền cổ sâu đến tận rốn của nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút mọi ống kính.
Tanya Rad trẻ trung trong chiếc váy Nicole + Felicia lấy cảm hứng từ Tinkerbelle. Cô nàng không quên phối thêm giày cao gót Giuseppe Zanotti và trang sức Shay .
Tanya Rad trẻ trung trong chiếc váy Nicole + Felicia. Cô nàng không quên phối thêm giày cao gót Giuseppe Zanotti và trang sức Shay.
Mapy tự tin trog chiếc váy ôm dáng mini, với các họa tiết hoa màu đỏ và trắng làm điểm nhấn. Nữ ca sĩ còn tinh tế phối thêm đôi boot da màu trắng khá bắt mắt cùng hoa tai mặt dây chuyền, cuốn hút trên thảm đỏ.
Mapy tự tin trong chiếc váy ôm dáng mini, với các họa tiết hoa màu đỏ và trắng làm điểm nhấn. Nữ ca sĩ còn tinh tế phối thêm đôi bốt da màu trắng bắt mắt cùng hoa tai to bản.
Keltie Knight khoe gu thời trang sang trọng với bộ cánh đến từ thương hiệu Sebastian Gunawan với những điểm nhấn bằng lông vũ ở phần tay áo. Cô kết hợp với đồ trang sức của Roger Vivier và Xiv Karats.
Keltie Knight khoe gu thời trang sang trọng trong bộ cánh của thương hiệu Sebastian Gunawan, với điểm nhấn lông vũ ở phần tay áo. Cô kết hợp với đồ trang sức của Roger Vivier và Xiv Karats.
Debi Nova khoe sắc vóc gợi cảm trong bộ cánh cúp ngực của Georges Chakra.
Debi Nova khoe sắc vóc gợi cảm trong bộ cánh cúp ngực của Georges Chakra.
Họa tiết hoa khá được ưa chuộng trên thảm đỏ Grammy 2021. Mickey Guyton thanh lịch với chiếc váy của thương hiệu Valentino cùng trang sức Neil Lane.
Mickey Guyton thanh lịch với chiếc váy hoa của thương hiệu Valentino cùng trang sức Neil Lane.
Maren Morris gợi cảm trong bộ cánh cắt xẻ sâu phần ngực của   Dolce & Gabbana, cân chỉnh với đường viền cổ.
Maren Morris gợi cảm trong bộ cánh cắt xẻ sâu phần ngực của Dolce & Gabbana, cân chỉnh với đường viền cổ.
Khác với các đồng nghiệp, Brandi Carlile cá tính trong bộ suit họa tiết  houndstooth kim loại, được trang bị thêm dây chuyền bạc tôn lên vẻ ngoài mạnh mẽ của cô.
Brandi Carlile cá tính trong bộ suit họa tiết houndstooth kim loại, được trang bị thêm dây chuyền bạc tôn lên vẻ ngoài mạnh mẽ của cô.
Jackson Bridgers (trái) và Phoebe Bridgers (phải) sóng đôi trên thảm đỏ.
Jackson Bridgers (trái) và Phoebe Bridgers (phải) sóng đôi trên thảm đỏ.
BTS lịch lãm trong những bộ vest trẻ trung với tông màu đen, nâu làm chủ đạo. Sau thành công vượt trội trong năm 2020, nhóm xuất sắc gọp mặt trong đề cử và tham gia biểu diễn tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63
BTS lịch lãm trong những bộ vest trẻ trung với tông màu đen, nâu làm chủ đạo. Sau thành công vượt trội trong năm 2020, nhóm xuất sắc góp mặt trong đề cử và tham gia biểu diễn tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63.
Chọn bộ vest hoa khá màu sắc, mang đến vẻ ngoài độc đáo cho Dababy.
Bộ vest hoa nhiều màu sắc mang đến vẻ ngoài độc đáo cho Dababy.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI