Thảm đỏ "Quả cầu vàng 2021": Đơn giản và quyến rũ

01/03/2021 - 08:11

PNO - Các ngôi sao ưa chuộng những bộ cánh có khoảng hở vừa phải, kết hợp đồng bộ cùng trang sức, giày cao gót… toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thảm đỏ Quả cầu vàng 2021 ít nhiều có sự xáo trộn. Rất ít sự xuất hiện trực tiếp của các ngôi sao từ 2 địa điểm tổ chức sự kiện tại New York và Los Angeles. Thay vào đó, các diễn viên chuẩn bị những bộ cánh lộng lẫy để khoe dáng tại nhà thông qua kết nối trực tuyến.

Amy Poehler sẽ dẫn dắt lễ trao giải ở Los Angeles, trong khi Tina Fey chịu trách nhiệm cho buổi lễ tại New York. Bộ đôi đều lựa chọn trang phục tông đen mạnh mẽ.
Amy Poehler dẫn dắt lễ trao giải ở Los Angeles, trong khi Tina Fey chịu trách nhiệm cho buổi lễ tại New York. Bộ đôi MC đều lựa chọn trang phục tông đen mạnh mẽ.
Margot Robbie
Margot Robbie khoe vẻ ngoài rạng rỡ trong mẫu váy 2 dây nữ tính. Tông trang điểm tự nhiên giúp nữ diễn viên thêm phần trẻ trung và cuốn hút trên thảm đỏ.
Zuri Hall
Zuri Hall ấn tượng trong set đồ gợi cảm, khoe khéo vóc dáng mảnh mai và vòng eo "con kiến".
Andra day quyến rũ trong chiếc váy hai dây Chanel Haute Couture với điểm nhấn phần eo. Để thêm phần thời thượng, nữ diễn viên còn khéo léo kết hợp thêm trang sức Chanel và giày Stuart Weitzman được đặt làm riêng.
Andra day quyến rũ trong chiếc váy 2 dây đến từ thương hiệu Chanel Haute Couture. Để thêm phần thời thượng, nữ diễn viên còn khéo léo kết hợp thêm trang sức Chanel và giày Stuart Weitzman được đặt làm riêng.
Angela Bassett cá tính trong chiếc áo choàng bất đối xứng. Sử dụng lông vũ đính trên vai và dọc thân váy giúp mẫu trang phục của cô nàng trông khá lạ mắt mà không kém phần sang trọng. Chiếc nhẫn Dena Kemp và hoa tai Graziela càng tôn lên vẻ ngoài sang chảnh cho nữ diễn viên.
Angela Bassett cá tính trong mẫu thiết kế bất đối xứng. Sử dụng lông vũ đính trên vai và dọc thân váy giúp trang phục của cô nàng trông khá lạ mắt mà không kém phần sang trọng. Chiếc nhẫn Dena Kemp và hoa tai Graziela càng tôn lên vẻ ngoài sang chảnh cho nữ diễn viên.
Sofia Carson
Sofia Carson thướt tha trong bộ cánh hồng đỏ nhẹ nhàng. Sử dụng tóc búi cao và giày cao gót giúp cô nàng "ăn gian" chiều cao đáng kể.
Citizen Kane
Citizen Kane quyến rũ trong bộ cánh ôm dáng, khoét lưng sâu. Dù đường cắt xẻ khá táo bạo những vẫn mang lại cảm giác an toàn cho người mặc.
Zanna Roberts Rassi giản dị trong một chiếc váy đỏ ôm dáng của thương hiệu Aliétte. Cô không quên phối cùng giày cao gót của Roger Vizier và trang sức của David Yurman.
Zanna Roberts Rassi giản dị trong một chiếc váy đỏ của thương hiệu Aliétte. Cô không quên phối cùng giày cao gót của Roger Vizier và trang sức của David Yurman.
Eiza Gonzalez gợi cảm trong mẫu váy đen Versace xẻ tà cao. Đường viền cổ áo và vạt áo màu bạc giúp tranh phục tránh sự đơn điệu.
Eiza Gonzalez gợi cảm trong mẫu váy đen Versace xẻ tà cao. Đường viền cổ áo và vạt áo màu bạc giúp trang phục tránh sự đơn điệu.
Jackson Lee và Satchel Lee
Jackson Lee và Satchel Lee sánh đôi trên thảm đỏ.
Sarah Hyland nổi bật trong chiếc váy hở vai Monique Lhuillier đỏ, phối cùng giày cao gót Jimmy Choo và trang sức Lorraine Schwartz.
Sarah Hyland nổi bật trong chiếc váy hở vai Monique Lhuillier, phối cùng giày cao gót Jimmy Choo và trang sức Lorraine Schwartz. Để đồng bộ cùng trang phục, cô nàng còn cẩn thận nhuộm tóc ánh đỏ cuốn hút.
Emma Corrin cá tính trọng bộ vest cách điệu hiện đại. Vì lễ trao giải diễn ra trong thời kỳ dịch bệnh hoành hành nên các nghệ sĩ chia sẻ họ hầu hết chỉ làm việc với các nhà tạo mẫu qua facetime, khác xa với trước đây thường đến trực tiếp thử trang phục.
Emma Corrin cá tính trong bộ vest cách điệu hiện đại. Vì lễ trao giải diễn ra trong thời kỳ dịch bệnh hoành hành nên các nghệ sĩ chia sẻ họ hầu hết chỉ làm việc với các nhà tạo mẫu qua Facetime, khác xa với trước đây thường đến trực tiếp thử trang phục.
Jared Leto, được biết đến với vẻ ngoài táo bạo trong mùa giải thưởng của mình, nhưng đây sẽ là một sự rung cảm tốt hơn trong năm nay với một chiếc áo len dệt kim. Năm nay, nam diễn viên cũng xuất sắc hóp mặt trong đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho tác phẩm The Little Things.
Jared Leto nổi tiếng với gu thời trang táo bạo nhưng năm nay, anh khá giản dị trong chiếc áo len dệt kim. Nam diễn viên cũng góp mặt trong đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho tác phẩm The Little Things.
Josh O’Connor điển trai trong bộ vest lịch lãm.
Josh O’Connor điển trai trong bộ vest lịch lãm.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI