Tạp chí Giáo dục TPHCM trao học bổng cho học sinh khó khăn ở Đồng Nai

03/02/2024 - 11:24

PNO - Ngày 2/2, Tạp chí Giáo dục TPHCM phối hợp với Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai tổ chức trao học bổng cho các em học sinh một số trường TH, THCS, THPT trên địa bàn huyện Trảng Bom, huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai).

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Tú - Tổng biên tập Tạp chí Giáo dục TPHCM; bà Ngô Thị Hương Hoa - Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Đồng Nai; đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai, UBND huyện Trảng Bom và các trường học.

Ông Nguyễn Thanh Tú - Tổng Biên tập Tạp chí Giáo dục TP.HCM trao học bổng cho các em học sinh
Ông Nguyễn Thanh Tú - Tổng biên tập Tạp chí Giáo dục TPHCM trao học bổng cho các em học sinh

Theo đó, 100 suất học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất do Ngân hàng Agribank tài trợ được trao đến 100 học sinh; đồng thời, 100 ba lô, trị giá 300.000 đồng/ba lô do Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam tài trợ cũng được trao tặng đến các em học sinh.

Tại buổi lễ, em Huỳnh Quang Minh (lớp 10A5, Trường THPT Bàu Hàm) xúc động: “Với phần quà này, em sẽ mang về đưa hết cho ba mẹ như một món quà tết. Em rất vui. Ba mẹ em cũng sẽ rất vui vì hỗ trợ được một phần học phí cho em”.

Em Huỳnh Quang Minh có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn. Mẹ làm công nhân, cha bị tai nạn giao thông khiến tứ chi bị liệt. Thu nhập hiện tại phụ thuộc hết vào đồng lương công nhân ít ỏi của mẹ.

Theo Ban tổ chức, những phần quà được trao đến học sinh thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt. Chương trình diễn ra đã mang đến không ít niềm vui, hân hoan cho các em.

An Sinh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI