Tạm đình chỉ bác sĩ bị tố ôm sinh viên ngủ trong ca trực

21/01/2020 - 16:20

PNO - Nam bác sĩ bị tố ôm sinh viên ngủ trong ca trực đã bị Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An tạm đình chỉ công tác để làm rõ thông tin phản ánh.

Ngày 21/1, lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An - cho biết, sáng cùng ngày phía bệnh viện đã họp Ban giám đốc và thành lập tổ xác minh để kiểm tra thông tin xôn xao trên mạng xã hội phản ánh một bác sĩ đang công tác ở đây ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực.

Bệnh viện này cũng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông H.T.P. (Bác sĩ khoa phẫu thuật tim mạch lồng ngực) - người bị tố nằm ngủ cùng với sinh viên trong ca trực.

Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An
Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh một người đàn ông mặc áo nhân viên y tế đang đang ôm một người nữ trên chiếc đệm trải trong phòng trực. Chỉ sau vài giờ đăng tải, thông tin trên đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Hình ảnh được cho là “bác sỹ ôm sinh viên ngủ trong ca trực”
Hình ảnh được cho là “bác sỹ ôm sinh viên ngủ trong ca trực”

Chiều cùng ngày, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An đã có văn bản gửi Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An yêu cầu lãnh đạo bệnh viện xác minh thông tin này để xử lý nghiêm nhân viên vi phạm theo quy định (nếu có) và báo cáo kết quả về sở trước ngày 5/2.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI