Tài xế xe cứu thương tăng tốc bỏ trốn sau khi tông hai mẹ con bị thương nặng

12/02/2018 - 13:23

PNO - Điều khiển xe cứu thương tông phải xe máy khiến hai mẹ con bị thương nặng trong đêm khuya, Cường vội vã lái xe bỏ chạy để mặc nạn nhân.

Ngày 12/2, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ Nguyễn Bá Cường  (24 tuổi, trú tại xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn. 

Khuya 4 ngày trước, Cường điều khiển một chiếc xe cứu thương, khi đến ngã tư giao đường Trương Văn Lĩnh - Phạm Đình Toái (thành phố Vinh) thì xảy ra va chạm với chiếc xe máy do ông Bùi Đức Vinh (47 tuổi, trú xã Nghi Phú, thành phố Vinh) điều khiển đang chở vợ và con.

Tai xe xe cuu thuong tang toc bo tron sau khi tong hai me con bi thuong nang
Chiếc xe cứu thương bị hư hỏng phần đầu sau vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến vợ con anh Vinh bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Điều đáng nói, Cường vội vã điều khiển chiếc xe cứu thương bỏ chạy, bỏ mặc nạn nhân trong đêm khuya.

Đại uý Lê Đăng Khoa - Đội Phó Đội CSGT Công an thành phố Vinh cho biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng của đơn vị này đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, đồng thời cử các mũi công tác tiến hành thu thập tài liệu về chiếc xe bỏ trốn ngay trong đêm. 

Sau 9 giờ truy xét, cảnh sát đã xác định được chiếc xe cứu thương gây tai nạn này đang sửa chữa tại một gara ôtô trên địa bàn thành phố Vinh.

Tai xe xe cuu thuong tang toc bo tron sau khi tong hai me con bi thuong nang
Cường tại cơ quan công an.

Làm việc với cảnh sát, Cường khai do quá hoảng sợ nên đã lái xe chạy khỏi hiện trường vụ tai nạn. Ngay trong đêm, Cường điều khiển chiếc xe đi sửa với mục đích xóa dấu vết nhưng bị phát hiện.

Sau khi hoàn tất hồ sơ ban đầu, Đội CSGT Công an thành phố Vinh đã bàn giao đối tượng cùng hồ sơ cho cơ quan cảnh sát điều tra để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI