Sun Life tổ chức sự kiện giao lưu văn hóa Việt Nam - Canada: Fuse - Đan dòng sáng

03/07/2023 - 14:45

PNO - Vừa qua, Sun Life Việt Nam đã tổ chức sự kiện văn hóa, nghệ thuật “Fuse - Đan dòng sáng” chào mừng 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao chính thức giữa Việt Nam - Canada tại the Ants Studio (Vũ Tông Phan, quận 2, TP Thủ Đức), đồng thời là một trong những chuỗi hoạt động hướng tới 10 năm Sun Life hoạt động tại Việt Nam.

Sự kiện là nơi bùng nổ các nguồn năng lượng khi các nghệ sĩ từ hai nền văn hóa Canada và Việt Nam cùng nhau hội tụ, đan kết những dòng ánh sáng, tạo nên vẻ đẹp muôn màu cuộc sống.

Văn hóa và nghệ thuật là một trong những nền tảng mà Sun Life Việt Nam đã và đang hướng tới trong các hoạt động để mang đến những khoảnh khắc tươi sáng hơn cho khách hàng và cộng đồng.

Với Fuse - Đan dòng sáng là chuỗi sự kiện nghệ thuật, Sun Life Việt Nam phối hợp với các đối tác và nghệ sĩ thực hiện với các chủ đề:

 * Đan dòng sáng - gặp gỡ, kết nối, phát triển.

 * Dòng sáng đan trên không trung.

 * Đan dòng âm thanh và hình thể.

 * Dòng sáng đương đại đan vào truyền thống.

Ông Luc Nhon Ly -Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết, “Fuse - Đan dòng sáng là chuỗi sự kiện nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Canada, cùng với đó là 10 năm Sun Life hiện diện tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng, sự kiện sẽ góp phần tô đậm vẻ đẹp và những giá trị thẩm mỹ của hai nền văn hoá có tính đan kết bền chặt để cùng nhau hướng đến cuộc sống tươi sáng hơn”.

Vi Lê

Nguồn: Sun Life Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI